HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ thắng U22 Việt Nam, giành vé dự Bán kết SEA Games

08:56 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri đã có những tuyên bố về mục tiêu hàng đầu của Indonesia.

Đêm nay (01/12), U22 Indonesia sẽ bước vào trận đấu với U22 Việt Nam tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Hiện tại, đội tuyển xứ vạn đảo đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng với cùng tỷ số 2-0 trước Thái Lan và Singapore.

HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam, giành vé dự Bán kết SEA Games - Bóng Đá

HLV Indra Sjafri muốn giành chiến thắng trước U22 Việt Nam để tự quyết tấm vé đi tiếp vào vòng Bán kết.

Trước thềm trận đấu mang ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua giành vé dự Bán kết, HLV Indra Sjafri tuyên bố: "Chúng tôi muốn tự quyết định số phận của mình, thay vì phải phụ thuộc vào kết quả những đội khác. Thế nên, ở trận đấu đêm nay, mục tiêu của Indonesia là phải thắng U22 Việt Nam.

Một kết quả có lợi trước U22 Việt Nam sẽ giúp Indonesia yên tâm trong việc tranh vé vào Bán kết. Bởi vậy, trận này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, còn hơn cả hai trận đấu với Thái Lan và Singapore.

Tôi không quan tâm đến những kết quả đối đầu trong quá khứ với Việt Nam trước đây. Điều quan trọng là trận đấu tới U22 Indonesia sẽ thể hiện bộ mặt ra sao. Tôi hy vọng các học trò phải tập trung cao độ cho trận đấu này. Toàn đội đang chuẩn bị thật kỹ và họ đều hiểu rằng trước mắt là thử thách đầy khó khăn."

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 đêm nay (01/12).

Đăng Huy | 08:53 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục