HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam và Thái Lan

19:55 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnTân HLV của ĐT Indonesia Shin Tae Yong tuyên bố sẽ tạo bất ngờ trước 2 thế lực của bóng đá Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong đã được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) lựa chọn để thay thế vị trí của HLV Simon McMenemy tại ĐTQG nước này. Sau khi nhậm chức, cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc đã có những tuyên bố cứng rắn về mục tiêu cũng như quyết tâm trước 2 trận đấu với ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Shin Tae Yong muốn tạo bất ngờ trước ĐT Việt Nam và Thái Lan.

"Tôi đang rất nóng lòng được đối đầu với HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam và cả HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan. ĐT Indonesia giờ đây đã hết cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng khi chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm tạo nên bất ngờ ở 3 trận đấu còn lại của mình. Tôi muốn thể hiện cho người hâm mộ bóng đá Indonesia thấy được thế nào là bóng đá.

ĐT Việt Nam và Thái Lan đều đã thắng Indonesia ở trận lượt đi và có thể họ nghĩ sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận đấu sắp tới. Song, có lẽ họ sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó kể từ khi tôi chính thức lên nắm quyền tại ĐT Indonesia. Nếu chủ quan, cả Việt Nam và Thái Lan sẽ phải trả giá khi đối đầu với chúng tôi" - tân HLV ĐT Indonesia chia sẻ.

Ở trận đấu sắp tới, Tim Garuda sẽ có chuyến làm khách đến sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/03.

Đăng Huy | 18:57 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục