HLV Incheon ra "tối hậu thư" để Công Phượng được đá chính

16:51 Chủ nhật 17/03/2019 | 2

Chỉ cần cải thiện một điều, Công Phượng sẽ có suất đá chính ở Incheon United.

Trong trận đấu gần nhất của Incheon United ở K-League, họ đã để thua 2-0 trước đội chủ nhà Sangju Sangmu. Ở hiệp 2 của trận đấu, Công Phượng được vào sân thi đấu lần thứ 2 tại đấu trường này và anh đã chơi khá thành công. Không những di chuyển không bóng hợp lý, phối hợp tốt với các đồng đội, tiền đạo ĐT Việt Nam còn có pha kiến tạo suýt thành bàn cho người đồng đội Heo Yong-jun.

Sau trận đấu, báo chí Hàn Quốc đã dành những lời khen cho màn thể hiện trong 28 phút của chân sút người Nghệ An. Nhiều tờ báo như Seoul Sport và Osen đã dự đoán rằng Công phượng sẽ sớm chiếm được suất đá chính trên hàng công của Incheon trong thời gian tới.

HLV Incheon ra điều kiện để Công Phượng đá chính - Bóng Đá

 

Sau trận đấu, HLV trưởng của Incheon United, ông Jorn Andersen đã phát biểu về khả năng của Công Phượng và đưa ra một lời hứa hẹn:

"Công Phượng cần cải thiện nhiều về sức mạnh và khả năng tranh chấp một - một với đối thủ. Nếu cậu ấy làm được điều này, tôi chắc chắn sẽ trao cơ hội đá chính cho cậu ấy."

Đây rõ ràng là tin mừng nhưng đồng thời cũng là một thách thức cho tiền đạo sinh năm 1995. Công Phượng có điểm mạnh là khả năng đi bóng lắt léo cùng tốc độ bức phá tốt, nhưng sức mạnh tranh chấp của anh chưa thực sự cao.

Hy vọng rằng, chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam sẽ sớm khắc phục được điều này hoặc lấy ưu điểm vượt trội để bù cho khuyết điểm của bản thân. Phát huy hết khả năng của mình, chắc chắn Công Phượng sẽ có được một vị trí chính thức trong đội hình Incheon United.

Triệu Vân | 16:35 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục