HLV Incheon nói điều thật lòng về màn trình diễn 25 phút của Công Phượng

09:13 Chủ nhật 17/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jorn Andersen đã có những nhận định về màn trình diễn 25 phút của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong thất bại 0-2 của Incheon United.

Nguyễn Công Phượng đã được trao cơ hội thi đấu trong đội hình Incheon United tại vòng 4 K-League từ phút thứ 65 của trận đấu. Tuy rất cố gắng nhưng tiền đạo người Việt Nam không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-2 trước Sangju Sangmu.

HLV Incheon nói điều thật lòng về màn trình diễn 25 phút của Công Phượng - Bóng Đá

 HLV Jorn Andersen vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng.

Sau trận đấu, HLV Jorn Andersen có những nhận định về màn trình diễn của cựu cầu thủ HAGL trên tờ MSN: "Tôi cảm thấy Công Phượng vẫn còn một số điểm chưa đảm bảo yêu cầu, đó là sự hạn chế về thể lực và khả năng tranh chấp. Nhưng nếu có thể cải thiện được hiệu suất của mình thì cậu ấy hoàn toàn có cơ hội để được thi đấu."

Có phần trái ngược với nhận định của vị HLV người Na Uy, các tờ báo Hàn Quốc lại dành cho Công Phượng những lời khích lệ. Trang Osen: "Cách thức Công Phượng di chuyển thật ấn tượng. Nhận đường chuyền ở thế khó, nhưng tiền đạo này đã xử lý rất kỹ thuật. Trước khi nhận bóng, Công Phượng thường chú ý quan sát và không làm chậm nhịp tấn công của toàn đội."

Tờ MSN nhận định: "Được tung vào sân trong hiệp 2, Công Phượng đã lập tức tạo được ấn tượng cho các CĐV đội khách. Anh đã thực hiện một đường chuyền cực kỳ sắc nét cho Heo Yong-jun nhưng chỉ tiếc rằng cầu thủ này lại không thể ghi bàn."

Đăng Huy | 08:30 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục