HLV Incheon: Chính điểm yếu này khiến Công Phượng gặp bất lợi ở K-League

09:50 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Yoo Sang-chul của CLB Incheon United đã chỉ ra những điểm hạn chế của Công Phượng khiến anh gặp nhiều bất lợi khi thi đấu tại K-League.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay CLB Incheon United vào ngày 02/06 sau 108 ngày tập luyện, thi đấu. Hiện tại, tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 vẫn đang là một dấu hỏi thu hút được sự quan tâm của NHM Việt Nam.

HLV Incheon: Chính điểm yếu này khiến Công Phượng rất bất lợi nếu đá ở K-League - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn thiếu những tố chất cần thiết để trụ lại K-League?

Lý giải về việc không thể trao nhiều cơ hội cho cầu thủ gốc Nghệ An, HLV Yoo Sang-chul của Incheon trả lời trên MBC Sports: "Công Phượng thi đấu rất quyết tâm, cá nhân cậu ấy cũng có khả năng rê dắt bóng rất ấn tượng. Tuy nhiên, cá nhân tôi cảm nhận cậu ấy vẫn thiếu những tố chất để có thể thích ứng với K-League.

Đầu tiên Công Phượng có điểm yếu về phòng ngự trong khi Incheon thường xuyên phải đối đầu với những đối thủ mạnh nên đây là nhiệm vụ rất cần thiết. Ở K-League, cầu thủ phải chạy rất nhiều chịu nhiều áp lực. Và việc giao tiếp hạn chế của Công Phượng với các đồng đội cũng là một rào cản.

Hiện tại, Công Phượng nên nỗ lực hơn nữa để tiếp tục phát triển ở một đội bóng phù hợp hơn."

Trước đó, trang MBC Sports cũng có dành nhiều lời khen cho tiền đạo ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Trang báo Hàn Quốc cho rằng Công Phượng đã chứng minh được giá trị của mình với một pha phản công nhanh trong trận đấu mở màn gặp đội tuyển Thái Lan và Curacao.

Đăng Huy | 09:18 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục