HLV Huỳnh Đức nói gì khi Đức Chinh "giải cứu" SHB Đà Nẵng trên sân nhà

21:06 Thứ năm 07/03/2019 | 1

Sau trận về kết quả 2-2 của SHB Đà Nẵng trước Quảng Nam FC, HLV Huỳnh Đức không quên nhắc đến “cứu tinh” Hà Đức Chinh giúp đội nhà có được 1 điểm.

"Chúng tôi phải xứng đáng với chiến thắng chứ không phải hòa trong may mắn hôm nay trên sân Hòa Xuân. Các cầu thủ phải chúng tôi phải ghi bàn, họ chơi áp đảo hơn nhưng khâu cuối cùng lại không tốt," HLV Huỳnh Đức nói về nguyên nhân dẫn đến trận hòa của SHB Đà Nẵng.

 HLV Huỳnh Đức nói gì khi Đức Chinh

Huỳnh Đức cho rằng bàn thắng giúp Đức Chinh giải tỏa áp lực khi lên tuyển. Ảnh: Viết Định. 

Không vui khi phải chia điểm trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức khá buồn về cách điều hành trọng tài: “Tôi thật sư thất vọng với cách điều hành của ban trọng tài, họ không có sự kết hợp ăn ý giữa trợ lý và trọng tài chính. Rất nhiều tình huống chúng tôi được lợi thế có thể dẫn đến bàn thắng, nhưng trọng tài lại không rút thẻ vàng,” ông Đức nói.

Nhận định về bàn thắng phút bù giờ của Đức Chinh, giải cứu SHB Đà Nẵng, HLV Họ Lê cho hay: "Bàn thắng này sẽ giải tỏa này rất nhiều cho tâm lý cho Đức Chinh rất nhiều. Tôi đã từ chối phỏng vấn để các cầu thủ chúng tôi tập trung nhiều hơn, họ cần phải ghi bàn để chứng tỏ chứ không phải trả lời phỏng vấn. Tôi hiểu tâm lý của Đức Chinh vì tôi cũng từng là tiền đạo nên tôi hiểu được khó khăn của Đức Chinh đang gặp phải. Tôi phải làm mọi cách để họ lấy lại phong độ."

Viết Định | 21:00 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục