HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan

17:28 Thứ năm 24/08/2017 | 7

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại 0-3 của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xin từ chức tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam bước vào SEA Games 29 với kì vọng lớn lao, tuy nhiên, đội quân của HLV Hữu Thắng chỉ để lại nỗi thất vọng cùng cực cho NHM. Sau 2 trận đầu ra quân ấn tượng, U22 Việt Nam đã bị U22 Indonesia cầm hòa đầy tiếc nuối. Mới nhất, trong lần đụng độ kình địch U22 Thái Lan - trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết, U22 Việt Nam đã nhận lấy thất bại 0-3 muối mặt.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng đã nhận hết sai lầm về mình, đặc biệt là ở công tác tư tưởng, khiến các cầu thủ không thể giữ được cái đầu lạnh. Ngoài ra, vị chiến lược gia xứ Nghệ cũng lên tiếng chỉ trích giới truyền thông đã 'đánh' quá mạnh vào tâm lý của U22 Việt Nam sau trận hòa trước U22 Indonisa.

HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan - Bóng Đá

  HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan.

HLV Hữu Thắng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình. Tôi xin từ chức HLV trưởng U22 Việt Nam. Tôi muốn nhường chức vụ này cho người xứng đáng hơn. Xin giới truyền thông đừng chỉ trích cầu thủ của tôi. Tôi xin nhận hết trách nhiệm về thất bại ngày hôm nay của U22 Việt Nam.

Tôi xin từ chức, đó không phải quyết định vội vàng. U22 Việt Nam ra về với vị trí không tốt thế này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Hy vọng sẽ có những chuyên gia khác lên thay và giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn.

Tôi nghĩ sai lầm của Minh Long là do lỗi của tôi. Tôi đã không giữ được nhiệt huyết và tập trung cho các học trò. Tôi nghĩ sức ép đầu tiên chính là từ dư luận. Ban huấn luyện đã cùng các cầu thủ xem băng hình các trận đấu để giải tỏa sức ép. Sự mong đợi của người hâm mộ là chính đáng, nhưng rất tiếc kết quả các trận đấu vòng bảng lại không như tính toán của chúng tôi!"

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:08 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục