HLV Hữu Thắng lên tiếng bênh Công Phượng

21:28 Thứ bảy 12/11/2016

TinTheThao.com.vnKhông ít lần đồng đội xin bóng nhưng Công Phượng vẫn không truyền, tuy nhiên trong phòng họp báo HLV Hữu Thắng lên tiếng bênh cầu thủ gốc xứ Nghệ.

IMG_1783

 Trong phòng họp báo HLV Hữu Thắng lên tiếng bênh Công Phượng, dù được trao chọn 90 phút trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Aviska Fukuoka FC, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi hài lòng về những gì các học trò của tôi đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Trước trận đấu tôi mong muốn các cầu thủ thi đấu chắc ở hàng phòng ngự, thực tế 90 phút trên sân các cầu thủ đã thể hiện đúng đấu pháp của ban huấn luyện đề ra.

Tuy nhiên, điều khiến tôi tiếc nuối nhất chính là việc các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không một lần thành công. Ở các buổi tập trước đó, tôi đặc biệt chú trong khâu dứt điểm, tuy nhiên khi vào trận đấu các học trò vẫn chưa làm được.”

IMG_1544

 Công Phượng thi đấu có phần cá nhân sau 90 phút trên sân Cần Thơ gặp Avispa Fukuoka FC. Ảnh: Đình Viên.

Khi phóng viên đặt câu hỏi nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam ở vị trí thuận lợi và đưa tay xin banh nhưng Công Phượng vẫn không chuyền quyết định đột phá. HLV Hữu Thắng có cho rằng Công Phượng chơi cá nhân? “Tôi không nghĩ vậy, hôm nay Phượng đã thi đấu rất nỗ lực, em ấy di chuyển nhiều, băng cắt và phối hợp rất tốt với Văn Quyết, trước đó là Văn Toàn trên hàng công. Tôi nghĩ ở vị trí tiền đạo, cầu thủ có cá tính thường phải thể hiện mình và dám cầm bóng đột phá để tạo nên sự khác biệt. Nếu nói Phượng chơi cá nhân là không chính xác,” HLV Hữu Thắng lên tiếng bênh vực Công Phượng sau trận đấu.

Nói vế quyết định để 5 cầu thủ ngồi trên khán đài và việc quyết định những gương mặt sẽ phải ở nhà ông Thắng nói: “Chưa chắc những cầu thủ ngồi trên khán đài sẽ là những gương mặt ở nhà, sau trận đấu này ngay mai tôi sẽ họp bàn với VFF đưa ra những cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam.”

Sau trận đấu với Avispa Fukuoka FC, ĐT Việt Nam sẽ trở về TP.HCM tập luyện trên sân Thống Nhất ngày 13 và 14. Tiếp đó ngày 15/11 thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chính thức lên đường sang Myanmar thạm dự AFF SUZUKI CUP 2016.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:25 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục