HLV Hữu Thắng đội mưa vác đồ sau buổi tập của ĐT Việt Nam

19:45 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnGần kết thúc buổi tập của ĐT Việt Nam, cơn mưa nặng hạt đổ xuống, tất cả học trò nhanh chóng vào phòng thay đồ, HLV Hữu Thắng lặng lẽ thu gom bóng, chai nước.

IMG_3692

 Kết thúc buổi tập khi các học đã vào phòng thay đồ sau cơn mưa nặng hạt, HLV Hữu Thắng vẫn lặng lẽ thu gom bóng, chai nước trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3621

 Khác với 3 buổi tập trước đó của ĐT Việt Nam, chiều 28/09, HLV Hữu Thắng bắt đầu cho các học trò kết hợp bài tập thể lực và chuyên môn nhiều hơn. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3563

 Sau bài khởi động nhẹ, HLV Hữu Thắng cùng các trợ lý yêu cầu tuyển thủ Việt Nam chạy bứt tốc đoạn ngắn, sau đó lách qua các chướng ngại vật, đổi người và sau đó dắt bóng xoay người cơ bản. Bài tập này được chuyên gia thể lực người Đức thừa nhận kết hợp sức mạnh thể lực và độ dẻo cũng như kỹ thuật đi bóng. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3522

 Trước khi bước vào bài tập, HLV Nguyễn Hữu Thắng có cuộc trò chuyện khá lâu với tiền vệ Văn Thắng, cầu thủ gốc xứ Thanh và đang thi đấu cho CLB bóng đá Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3644

 Dường như các bài tập của ĐT Việt Nam luôn được HLV Hữu Thắng theo dõi rất chặt chẽ, ông thầy xứ Nghệ thường lui ra góc xa để quan sát các học trò tập luyện. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3654

 Sau bài tập kết hợp sức mạnh và chuyên môn, các cầu thủ Việt Nam được chia đôi đội hình chuyền bóng, đan bật trong phạm vi hẹp. Bài tập được kéo dài 2 lần, mỗi lần khoảng 15 phút. Do sợ ảnh hưởng đến mặt sân nên các tuyển thủ liên tục phải di chuyển để không hư cỏ. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3550

 Bên ngoài góc sân, HLV thủ môn Võ Văn Hạnh vẫn rất tích cực tập luyện cho Nguyên Mạnh, Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3687

Gần kết thúc buổi tập, cơn mưa nặng hạt đã đổ xuống sân Thống Nhất, HLV Hữu Thắng cho các tuyển thủ kết thúc buổi tập sớm hơn khoảng 15 phút. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3678

 Tuy nhiên, khi tất cả các học trò đã vào phòng căng cơ, thay đồ HLV Hữu Thắng vẫn lặng lẽ đi nhặt bóng và thu gom chai nước trên sân. Ảnh: Đình Viên.

IMG_3690

 Hình ảnh HLV Hữu Thắng xách túi đựng bóng của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất được số ít khán giả đến sân ghi nhận một cách khá tích cực. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:20 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục