HLV Hữu Thắng bực mình, Công Vinh đi thẳng vào phòng thay đồ

13:12 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch quay quảng cáo của nhà tài trợ AFF Cup 2016 khiến HLV Hữu Thắng và tiền đạo Lê Công Vinh không hài lòng vì đã ảnh hưởng đến lịch tập của ĐT Việt Nam

IMG_5450

HLV Hữu Thắng không vui khi thấy các cầu thủ của mình bị ảnh hưởng bởi lịch quay quảng cáo. Ảnh: Quang Thịnh. 

Từ khi hội quân tại TPHCM tính ra cũng đến 5 ngày, ĐT Việt Nam gặp khá nhiều trở ngại ngay từ buổi đầu chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2016 trên đất Myanmar. Thời tiết mùa này có vẻ như không ủng hộ thầy trò Nguyễn Hữu Thắng. Chưa có buổi tập nào của đội mà không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa.

Như buổi tập sáng ngày 28-9 bị hủy chỉ 2 tiếng trước khi bắt đầu do mặt sân Thống Nhất cần thêm thời gian chăm sóc sau khi ĐT Việt Nam “cày nát” vào buổi chiều hôm trước. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến giáo án tập luyện mà đặc biệt là quá trình lấy lại thể lực sau V-League như HLV Hữu Thắng từng chia sẻ.

Từng đó chưa đủ khi vào sáng 29-9, ĐT Việt Nam tiếp tục gặp chuyện không hay với phía nhà tài trợ giải đấu AFF Cup 2016. Lần đầu tiên cánh phóng viên thấy HLV Hữu Thắng bực bội ra mặt khi thấy các học trò của mình tiếp tục “hành xác” sau buổi tập. Riêng tiền đạo Công Vinh cũng không mấy vui vẻ khi quay quảng cáo và đi thẳng vào phòng thay đồ.

suzuki 5

 6 cầu thủ "bị" quay quảng cáo tiếp tục dang nắng sau buổi tập. Ảnh: Quang Thịnh

Số là sáng 29-9, đội tuyển có lịch quay quảng cáo với đơn vị tài trợ chính AFF Cup 2016. Dù ê-kíp của họ đã có mặt tại sân Thống Nhất từ 5h00 sáng nhưng loay hoay mãi vẫn chưa lắp đặt xong các trang thiết bị. Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ mặc áo thi đấu chính thức để quay quảng cáo, sau đó bước vào tập luyện, nhưng mọi thứ không diễn ra suôn sẻ.

Không thể đợi ê-kíp của ban tổ chức quá lâu, HLV Hữu Thắng cho toàn đội tập luyện và chờ ê-kíp hoàn thiện khâu chuẩn bị. Sau 1h tập luyện (8h30 – 9h30), 20 cầu thủ bắt đầu làm việc với nhà tài trợ nhưng thay vì có những hình ảnh lung linh như kế hoạch quay trước buổi tập, các cầu thủ ướt sũng mồ hôi và mệt mỏi lại đứng trước ống kính.

Buổi quay hình kéo dài đến hơn 10h30 sáng gồm phần chụp ảnh cùng hiện vật và quay phim trên sân đấu. HLV Hữu Thắng không tham gia mà vào phòng thay đồ đợi các học trò, khi trở ra thấy 6 cầu thủ của mình còn dang nắng giữa sân khiến ông phải thốt lên: “Không hiểu làm gì mà quay nãy giờ chưa xong, làm gì cũng phải có kế hoạch và lên kịch bản trước chứ.”

Kế hoạch quay quảng cáo thay đổi được biết là do trục trặc kỹ thuật và nó ảnh hưởng trực tiếp đến thể trạng các cầu thủ vì chiều cùng ngày họ sẽ ra sân tập chiến thuật lúc 15h00 cũng trên sân Thống Nhất.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 12:48 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục