HLV Hữu Thắng bỏ dở Gala vì bị mất mặt

22:33 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

Tối 1-10, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã bực tức bỏ về nửa chừng tại đêm Gala trao giải các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016.

Gala do Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức.

huu-thang-1

Khi HLV Hữu Thắng lên sân khấu thì ông Calisto đã trao giải thưởng cho Văn Thanh. Ảnh: Internet. 

huu-thang-2

Ông đành ôm cựu HLV trưởng người Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet. 

Lý do vì trong kịch bản, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV Henrique Calisto sẽ cùng lên trao giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016" cho cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL. Tuy nhiên, khi thông báo, MC đã đọc tên HLV Calisto lên trước và sau đó là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Do không hướng dẫn bằng tiếng Anh nên HLV Calisto không biết, cứ thế trao hoa và danh vị cho Vũ Văn Thanh mà không hề biết có HLV Nguyễn Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sau khi xuống sân khấu đã đi thẳng ra ngoài ra về trong bực tức. Ông Thắng nói: "Tôi không thể chấp nhận được điều này. Đó là sự xúc phạm đối với tôi khi mà tôi lên sân khấu thì đã trao xong cả rồi. May mà tôi còn quay sang bắt tay ông Calisto chứ chẳng lẽ đứng trơ ra đó. Tôi thấy hoàn cảnh đó mà không lên không được. Rất nhiều bạn bè tôi khi xem truyền hình trực tiếp thấy vậy đã gọi điện thoại cho tôi và bảo rằng không thể chấp nhận được với hình ảnh một HLV trưởng đội tuyển quốc gia".

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết, trước đó, ông đã không nhận lời tham dự Gala nhưng sau đó đã đồng ý vì được VPF thuyết phục.

Ông nói: "Tôi đã không nhận lời nhưng vì VPF thuyết phục là HLV trưởng đội tuyển thì nên đến trao giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016" để cho các cầu thủ trẻ nhìn vào đó mà phấn đấu. Do đó, tôi đã nhận lời và cũng nghĩ rằng Vũ Văn Thanh cũng đang là học trò của tôi ở đội tuyển nên đến trao giải thưởng cho cậu ấy cũng là điều xứng đáng. Nhưng nếu biết kịch bản có hai người trao, tôi đã không đến. Vì VPF cần phải xây dựng kịch bản một người trao một giải chứ không thể cùng trao để rồi xảy ra chuyện xúc phạm tôi như thế".

A.Dũng | 21:45 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục