HLV Hungary: Cầu thủ Man Utd là người nhanh nhất hành tinh!

11:38 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnDaniel James vừa chuyển đến Man Utd và anh liên tiếp nhận được những lời ca ngợi từ các nhân vật quan trọng trong làng bóng đá.

Cầu thủ người xứ Wales đã được biết đến rộng rãi sau khi anh chính thức trở thành tân binh trên đội một đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer - người trở thành huấn luyện viên trưởng Manchester United vào cuối mùa giải trước.

Trước khi đến với đội chủ sân Old Trafford, Daniel James vốn nổi bật ở giải hạng nhất Anh với tốc độ xé gió, trong màu áo Swansea City. Cầu thủ này cũng từng gây ấn tượng mạnh trong mắt Pep Guardiola, khi Man City đá với bầy Thiên nga ở giải cúp quốc nội.

Bây giờ, James cũng được huấn luyện viên Ryan Giggs triệu tập lên tuyển quốc gia để chinh chiến ở vòng loại EURO 2020. Hôm 12/6 vừa qua, tuyển xứ Wales đã thua Hungary với tỉ số 1-0 trên sân khách, nhưng vị thuyền trưởng đội chủ nhà vẫn cảm thấy một điều đặc biệt.

Huấn luyện viên Marco Rossi nói (theo ESPN): "Tốc độ của cậu ta làm tôi nhớ đến Usain Bolt - để nhanh như chàng trai này quả thực là không thể tin được. Trong những năm qua, tôi không nhớ có ai khiến tôi ấn tượng đến vậy".

Hungary Coach - Marco Rossi on Daniel James - Bóng Đá

 HLV Hungary ca ngợi James là cầu thủ nhanh nhất hành tinh.

Cần biết rằng Usain Bolt được mệnh danh là người đàn ông nhanh nhất hành tinh, và sẽ rất vinh dự cho James khi anh được ví von với huyền thoại Jamaica. Tất nhiên, tốc độ không phải tất cả trong bóng đá nhưng cũng mang lại lợi thế lớn cho một cầu thủ đá cánh.

Vũ Quang Toản | 10:45 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục