HLV Hoàng Văn Phúc phàn nàn về phong độ “ngựa chứng” Claudecir

22:36 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Quảng Nam và S. Khánh Hòa, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những lời phàn nàn về phong độ của tiền đạo Claudecir.

Sanna Khánh Hòa đã có một trận đấu rất tốt trên sân của Quảng Nam. “Ngựa ô” của V-League 2017 duy trì lối chơi chắc chắn trong 90 phút. Sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân tỏ rõ sự hài lòng: “Nói chung đây là một kết quả hợp lý. Hai bên đều có những cơ hội khá rõ ràng nhưng không bên nào tận dụng được. Khánh Hòa dù chơi lép vế hơn nhưng vẫn tạo ra một số tình huống ngon ăn nhưng tiếc là đều không thành công. 1 điểm chia đều cho hai đội là xứng đáng.

 - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân cảm thầy hài lòng sau trận hòa trước Quảng Nam.  

Hôm nay Khánh Hòa nhập cuộc rất chậm, đây là điều tôi không hài lòng. Chúng tôi để Quảng Nam cầm bóng quá nhiều. Sau đó, tôi đã phải chỉ đạo các học trò dâng cao lên, hạn chế những đường chuyền dài cho hai tiền đạo ngoại của họ. Các hậu vệ buộc phải kiểm soát được trái bóng ở hai biên trước khi bóng được rót cho tiền đạo của Quảng Nam. Như các bạn thấy, mỗi khi Thanh Trung có bóng đều bị áp rất sát. Các em đã làm tương đối tốt vấn đề này để giữ cho trận đấu ở thế cân bằng.”

Bên kia chiến tuyên, HLV Hoàng Văn Phúc có lý do để không hài lòng, đặc biệt là về các chân sút: “Khánh Hòa đang có phong độ tốt nhưng Quảng Nam vẫn có thể chơi tấn công khá là áp đảo. Hiệp một chúng tôi kiểm soát bóng rất nhiều, tấn công hai biên rất tốt, đặc biệt là cánh phải của Thanh Trung. Có khoảng 3-4 cơ hội, nhưng Tuấn Mạnh của Khánh Hòa hôm nay chơi quá tốt. Nếu chúng tôi thành công trong việc ghi bàn ở hiệp một thì chắc chắn hiệp 2 sẽ dễ đá hơn bởi Khánh Hòa có thể lực rất tốt. Khả năng tận dụng cơ hội là thứ chúng tôi phải khắc phục.

 - Bóng Đá

 Claudecir chưa lấy lại được phong độ như hồi V-League 2018.

Claudecir năm ngoái có phong độ tốt nhưng gần đây dù cố gắng nhưng hiệu quả chưa cao. Hy vọng trong thời gian tới thể lực của cậu ấy tốt lên thì khả năng di chuyển tạo khoảng trống sẽ được cải thiện.”

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục