HLV Hoàng Văn Phúc: “Nếu Nsi ghi bàn, tình thế đã xấu hơn cho Quảng Nam”

22:47 Thứ sáu 17/03/2017

Nếu tiền đạo Nsi đánh bại thủ môn Văn Cường trên chấm phạt đền ở đầu hiệp 2 thì có thể mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn đối với đội chủ sân Tam Kỳ.

Có lợi thế sân nhà, nhưng Quảng Nam FC đã phải sớm nhận bàn thua ngay ở phút thứ 2 do công Nsi từ đường căng ngang bên cánh phải của Henry. Rất may cho đội chủ nhà là tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có pha bay người móc bóng đẹp mắt để đánh bại Bửu Ngọc gỡ hòa 1-1 khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 1 phút là kết thúc.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng nếu Nsi thực hiện thành công quả 11m thì Quảng Nam FC đã gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Viết Định.

Nhưng điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu chiều nay chính là pha sút bóng lên trời của Nsi trên chấm 11m ở phút 48 sau tình huống Henry bị Văn Học phạm lỗi trong vòng cấm. Thoát thua gang tấc, Quảng Nam FC đã vùng lên mạnh mẽ trước khi Đình Thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 62.

Trong phòng họp báo, HLV Hoàng Văn Phúc đã “thở phào nhẹ nhõm” với pha bỏ lỡ của Nsi khi chia sẻ: “ Tình huống phạt đền tôi cho rằng đội chúng tôi đã bị gài khi Văn Học nói chưa tác động, có lẽ xem lại băng quay chậm thì tôi mới xác định được. Nhưng rất may Nsi thực hiện không thành công, quả đấy cậu ta ghi bàn thì tình huống đã xấu hơn cho Quảng Nam. Sau khi thoát thua thì các cầu thủ chúng tôi đã thi đấu tốt hơn.”

 - Bóng Đá

Đình Thắng đã giúp cho Quảng Nam FC phả hơi nóng vào lưng FLC Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định

Thắng trận, đội bóng xứ Quảng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay khi đã san bằng điểm số với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa, nếu đội bóng xứ Thanh sảy chân trong chuyến làm khách ở Thủ Đô vào chủ nhật tới thì cuộc đua đến ở top đầu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Còn với XSKT.Cần Thơ, trận thua này đang khiến cho tương lai đội bóng xứ Tây Đô và cả HLV Vũ Quang Bảo trở nên u ám hơn bao giờ hết khi họ chỉ hơn đội cuối bảng đúng duy nhất 1 điểm¸ nếu không cải thiện được thành tích ở những vòng đấu tới có lẽ đây sẽ là cái tên thứ hai sau Long An bị liệt vào danh sách xuống hạng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:55 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục