HLV Hoàng Văn Phúc giành lời khen cho Văn Lâm

20:55 Thứ sáu 22/06/2018

Với hàng tá tình huống cứu thua xuất sắc trong trận gặp Quảng Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã dành những lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm, người “gác đền” của ĐT Việt Nam.

Đúng như tính chất của quan trọng của trận đấu khi kết quả sẽ ảnh hưởng rất nhiều thứ hạng của cả hai đội, Quảng Nam FC lẫn Hải Phòng FC đã nhập cuộc đầy thận trọng.

Thời tiết khắc nghiệt, sân Tam Kỳ gặp sự cố hi hữu - Bóng Đá

 Quảng Nam FC có trận hòa tiếc nuối trước Hải Phòng. Ảnh: Viết Định

Sự nhỉnh hơn đôi chút về lực lượng, Hải Phòng FC đã bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 35 do công Stevens. Nhưng những nỗ lực của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc đã giúp họ có bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc với bàn thắng của Huy Hùng.

Tuy nhiên, cơn mưa lớn cuối hiệp 1 đã khiến cả hai đội gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của nhau. Đáng tiếc nhất là Quảng Nam khi họ bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, qua đó chấp nhận chia điểm trước Hải Phòng FC.

Dù chỉ giành được 1 điểm trong trận này, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh – người thay HLV Trương Việt Hoàng trả lời họp báo đã tỏ ra rất hài lòng. Ông nói: “Hiệp 1 đã diễn ra rất hấp dẫn, nhưng thời tiết đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của cả hai đội trong hiệp 2. Tôi nghĩ nếu thời tiết thuận lợi, chất lượng chuyên môn sẽ tốt hơn. Nhưng trận hòa này cũng khiến chúng tôi hài lòng.

Thời tiết khắc nghiệt, sân Tam Kỳ gặp sự cố hi hữu - Bóng Đá

 Văn Lâm đã có trận đấu xuất sắc.

Trái ngược với đội khách, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 2. Bên cạnh đó, ông cũng đã giành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm khi đã có hàng loạt tình huống phản xạ xuất sắc.

Tôi rất tiếc nuối với trận hòa này. Tuy nhiên tôi cũng dành lời khen cho Đặng Văn Lâm khi anh đã có một trận đấu rất hay, cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm của Quảng Nam.

Nhưng trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về lực lượng như vậy, một trận hòa cũng là chấp nhận được. Tôi đang mong sự trở lại của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở những trận đấu tới.

Cầm chân nhau ở vòng 15, Quảng Nam FC và Hải Phòng vẫn chưa thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng sau vòng này.

Viết Định | 19:55 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục