HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân khiến Quảng Nam FC sa sút

10:24 Chủ nhật 09/09/2018

Dù là ĐKVĐ tại V-League, nhưng Quảng Nam đang cho thấy sự sa sút đáng kể ở mùa giải năm nay. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do họ gặp quá nhiều chấn thương.

Với hai pha lập công của Douglas Tardin và Warley, Quảng Nam FC đã có chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 21 để qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội cuối bảng XSKT Cần Thơ đến 10 điểm, qua đó có thể yên tâm với cuộc chiến trụ hạng. 

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân khiến Quảng Nam FC sa sút - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với 3 điểm có được trước CLB TP.HCM. Ảnh: Viết Định.

Giành thắng lợi trước CLB TP.HCM, Quảng Nam FC chắc chắn sẽ không còn quá lo lắng đến cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Vì thế, HLV Hoàng Văn Phúc đã tỏ ra hài lòng với 3 điểm có được ở trận này:  "Dù chưa hoàn toàn có được lực lượng tốt nhất, nhưng quãng nghỉ vừa rồi giúp đội củng cố lực lượng cũng như tinh thần để bước vào giai đoạn cuối mùa giải. Tôi hài lòng với điểm số đã giành được ở trận đấu quan trọng này."

Tuy nhiên, điều này chưa thể khiến người hâm mộ Quảng Nam thật sự hài lòng bởi thầy trò Hoàng Văn Phúc hiện đang là đương kim vô địch V-League, vị trí trên bảng xếp hạng lúc này là chưa thật sự xứng đáng với vị thế của đội bóng xứ Quảng.

Lý giải về việc sa sút ở mùa giải năm nay, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Mùa này Quảng Nam không may liên tục gặp những tổn thất nặng về lực lượng vì chấn thương như tiền đạo Claudecir, Phan Thanh Hưng và Hà Minh Tuấn. Hay việc Nguyễn Trung Đại Dương đã suy giảm thể lực khiến chúng tôi phải có những thay đổi, điều đó làm ảnh hưởng đến lối chơi của Quảng Nam FC. 

Nếu như mọi thứ được cải thiện trong thời gian tới, Quảng Nam FC sẽ cố gắng đạt được một kết quả tốt nhất vào giai đoạn cuối mùa giải."

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra nguyên nhân khiến Quảng Nam FC sa sút - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đã sẵn sàng cho chặng đua còn lại. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc bởi trong 5 trận đấu còn lại, ngoại trừ XSKT Cần Thơ thì Quảng Nam FC sẽ lần lượt đối đầu với FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC. Đây đều là những đội bóng rất "khó nhằn".

Trước mắt đội bóng xứ Quảng sẽ là chuyến làm khách tại Tây Đô ở vòng 21, nếu đánh bại thầy trò HLV Vũ Quang Bảo thì Quảng Nam FC chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay, qua đó còn nuôi hy vọng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Viết Định | 09:25 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục