HLV Hoàng Anh Tuấn phá lệ, U20 Việt Nam “đấu” đàn em

12:37 Thứ ba 04/04/2017

HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay đổi kế hoạch tập luyện của U20 Việt Nam khi đồng ý đá giao hữu với lứa U19 vào 6/4 tới.

Trong bối cảnh lực lượng có nhiều biến động khi những cầu thủ quan trọng như Đức Chinh, Quang Hải hay Thái Quý... vừa phải phục vụ CLB lẫn ĐTQG, khiến HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên không có trong tay được đội hình mạnh nhất ở đợt tập trung lần này.

 - Bóng Đá

U20 Việt Nam sẽ đá với U19 Việt Nam vào ngày 6/4.

Sau hơn 2 tuần nhồi thể lực tại Nha Trang, có vẻ như các cầu thủ U20 Việt Nam vẫn chưa có được thể lực và phong độ tốt nhất. Mới đây, ở trận giao hữu với Bình Định, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã để đội bóng đang thi đấu ở hạng nhì này hòa với tỉ số hòa 1-1 khi trong đội hình chỉ còn đúng 17 cầu thủ.

Để cải thiện tình hình và hoàn thành những miếng ghép còn thiếu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đồng ý chọn tuyển chọn U19 Việt Nam làm “quân xanh” để đá giao hữu trước khi bay ra Hà Nội vào ngày 10/4 để tiếp tục tập luyện.

Tuyển chọn U19 Việt Nam do HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt đa số là những cầu thủ nổi bật tại VCK U19 Quốc gia 2017 được BTC chọn lọc kỹ càng để tham dự giải U19 Quốc tế sắp tới tại Nha Trang. Chia sẻ với báo chí về lý do chọn “quân xanh” này, thuyền trưởng U20 Việt Nam cho biết “Tôi đánh giá rất cao dàn cầu thủ U19 vừa tham dự vòng chung kết giải U19 quốc gia được tuyển vào đội tuyển chọn U19 Việt Nam. Phong độ họ đang rất tốt, có lối chơi không hề thua kém U20 Việt Nam và họ cũng đang tích cực chuẩn bị cho giải U19 quốc tế. Vì vậy trận đấu này cũng là thử thách cho đôi bên để cùng rà soát lại chính mình. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo không để xảy ra chấn thương cho bất cứ cầu thủ nào.”

 - Bóng Đá

Qua trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt sẽ tìm ra được tối ưu để chuẩn bị cho U19 Quốc tế sắp tới.

Đây chắc chắn là trận giao hữu bổ ích cho cả hai HLV nhằm tìm ra được đội hình tối ưu nhất. Nhất là đối với U19 Việt Nam để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế sẽ được diễn ra vào ngày 11-22/4 tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 11:40 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục