HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng khi U19 Việt Nam không thể xé lưới Thái Lan

03:36 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnBước vào phòng họp báo sau trận đấu U19 Việt Nam hòa trên thế thắng trước U19 Thái Lan ở giải U19 Đông Nam Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không khỏi thất vọng.

Nói về trận hòa không bàn thắng của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan ở ngày ra quân tại giải U19 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã có trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á, tỉ số hòa trước Thái Lan là một kết quả không tồi. Nhưng xét về mặt thế trận và những cơ hội tạo ra, U19 Việt Nam xứng đáng có 1 chiến thắng hơn là 1 trận hòa.

 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn không khỏi thất vọng khi U19 Việt Nam không thể giành 3 điểm trước Thái lan. Ảnh: Nhật Đoàn.

Trong trận đấu này chúng tôi đã kiểm soát thế trận, liên tiếp tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đều không ghi được bàn thắng. Đó là điều đáng tiếc và thật sự tôi không hài lòng về hàng công của U19 Việt Nam thể hiện.”

Không muốn đặt bất kỳ một áp lực nào cho các học trò tại giải năm nay, bên cạnh đó HLV Hoàng Anh Tuấn cũng hiểu rằng nếu để tâm lý học trò nặng nề có thể tạo ra phản ứng ngược. Trận hòa 0-0 trước Thái Lan giúp HLV trưởng ngẫm ra nhiều điều: “Trận đầu tiên ở giải đấu bao giờ cũng có những khó khăn, trong bóng đá đội có nhiều cơ hội ngon ăn và kiểm soát thế trận không phải đội  bóng luôn giành chiến thắng. Thực tế, kết quả của trận đấu khiến tôi cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, nó cũng giúp chúng tôi thấy rõ hơn, mình cần phải làm gì để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp.”

 - Bóng Đá

Các cầu thủ U19 Việt Nam tiếc nuối khi không thể xuyên thủng mành lưới U19 Thái Lan. Ảnh: Nhật Đoàn. 

Nói về tâm lý các học trò ở trận ra quân gặp U19 Thái Lan, ông Tuấn “con” chia sẻ: “Vấn đề của U19 Việt Nam là tinh thần thi đấu chưa thật sự mạnh mẽ, đặc biệt là ở những phút cuối khi đội bạn gần như chịu trận. Đắng tiếc là chúng ta đã không tận dụng được cơ hội để giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Ở những trận đấu tiếp theo chắc chắn các cầu thủ phải thể hiện sự quyết tâm cao hơn nữa. Những sai số trong dứt điểm cũng là điều mà chúng tôi cần phải sửa chữa để phục vụ cho trận đấu tới, trận đấu mà chúng tôi chỉ có 1 con đường, đó là giành chiến thắng.”

Vào lúc 15h30, ngày 03/07, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp U19 Phlippines.

Phương Nam | 08:00 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục