HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải màn trình diễn chưa ấn tượng của U22 Việt Nam

14:58 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn đã có những nhận xét sau màn trình diễn chưa thật sự ấn tượng của U22 Việt Nam tại giải vô địch U22 Đông Nam Á.

U22 Việt Nam đã kết thúc giải vô địch U22 Đông Nam Á với chiếc huy chương đồng sau chiến thắng 1-0 trước U22 Campuchia tại trận tranh hạng 3. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào chung kết như đã đề ra ở đầu giải.

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải màn trình diễn chưa ấn tượng của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải nguyên nhân U22 Việt Nam không thành công tại U22 Đông Nam Á.

Lý giải màn trình diễn không thật sự ấn tượng của Những ngôi sao vàng, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Như chúng ta đã biết thì thành phần của lứa U22 lần này bao gồm nhiều cầu thủ trẻ với độ tuổi 19,20 và 21 khá đông. Đây là một bước chuẩn bị cho những mục tiêu phát triển các đội tuyển trẻ dài hơi của bóng đá Việt Nam.

Chắc chắn không có chuyện các đội bóng tham gia giải cho ... vui. Và chúng ta cũng vậy. Nhưng để thành công thì rất cần hội tụ nhiều yếu tố khác nhau. Với những cầu thủ còn quá trẻ và rất ít được ra sân trong màu áo CLB nên kinh nghiệm lẫn tâm lý thi đấu của họ vẫn cần thời gian để bồi đắp thêm. Đây được xem là cơ hội để các em thể hiện mình, thi đấu ở một đấu trường quốc tế."

Đăng Huy | 14:10 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục