HLV Hoàng Anh Tuấn đòi công bằng cho quả phạt đền của UAE

00:48 Thứ ba 18/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnQuả phạt đền có phần oan uổng mà U19 Việt Nam phải gánh chịu đã cướp đi không chỉ 1 điểm mà còn khiến ông HLV Hoàng Anh Tuấn mất luôn đội trưởng Trọng Đại.

APGS-65551

 HLV Hoàng Anh Tuấn không bằng lòng khi trọng tài thổi phạt đền cho UAE. Ảnh: Internet.

Dẫn bàn từ sớm nhờ công của số 11 Hồ Minh Dĩ ở phút 21, tưởng đâu U19 Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích ở VCK U19 châu Á, nhưng bước ngoặt trận đấu đã đến vào hiệp 2. Trọng Đại tắc bóng trong vòng cấm dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho đội trưởng của Việt Nam. Không những chơi thiếu người, chúng ta còn thua trên chấm phạt đền.

Phát biểu về tình huống này, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng ta cần coi lại quả phạt đền này, tôi nghĩ rằng nó không hề chính xác. Còn trận đấu ngày hôm nay thì rõ ràng là đội có quá nhiều vấn đề trong thi đấu. Chúng tôi không chơi tốt như trận đầu tiên gặp Triều Tiên.

Dẫu sao đi nữa, Việt Nam sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp U19 Iraq. Chúng tôi tổn thất nặng nề khi vắng đội trưởng Trọng Đại. Sau khi chơi thiếu người thì thế trận thay đổi rất nhiều, khó khăn bủa vây nên tôi nghĩ rằng một trận hòa là có thể chấp nhận được.”

UAE

 HLV Jakub chê U19 Việt Nam chỉ biết phòng ngự. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, HLV Jakub Dovalil bày tỏ một sự thất vọng không thể tả về màn trình diễn của các học trò. Chính U19 UAE mới là đội tạo nên cơ hội ăn bàn đầu tiên khi số 23 sút chệch cột trong hiệp 1 và ngay lập tức lưới của họ rung lên sau khi Minh Dĩ ghi bàn.

Tôi nghĩ trận hòa này khá giống với những gì diễn ra trong trận UAE gặp Iraq. Chúng tôi là đội có cơ hội mở tỉ số nhưng lại bỏ lỡ, rồi sau đó phạm sai lầm nữa. Thật sự đây là trận hòa không may mắn với UAE. Các cầu thủ chơi không tốt, còn họ thì phòng ngự quá nhiều. Tôi không hài lòng với kết quả hòa này.

Tôi đã nói với các cầu thủ trước trận là họ cần phải giành chiến thắng nhưng điều đó không có nghĩa là nói và nghĩ về nó, mà phải hiện thực hóa. Kết quả đã quá rõ ràng, tôi chẳng biết nói gì hơn, chúng tôi đã không chiến đấu hết mình trong trận đấu này. Có cơ hội tốt mà không ghi bàn thì khả năng là sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu.”

U19 Việt Nam còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu có một kết quả tốt trong trận gặp U19 Iraq ở lượt cuối. Trong khi đó, UAE gặp Triều Tiên để quyết định xem liệu ai sẽ còn cơ hội cạnh tranh chiếc vé còn lại để đi tiếp tại bảng B khi trận đấu giữa Triều Tiên và Iraq ở lượt 2 chưa có kết quả.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 00:38 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục