HLV Hoàng Anh Tuấn: “Có 1 điểm cũng là điều đáng mừng”

22:27 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnCó phần tiếc nuối sau khi chỉ giành 1 điểm trước New Zealand, thế nhưng sau trận đấu ông Tuấn khẳng định: “có 1 điểm là điều đáng mừng.”

Trong 45 phút đầu tiên U20 Việt Nam kiểm soát bóng đến 58%, 11 cú dứt điểm và 5 lần sút trúng đích, một chỉ số hoàn toàn thuyết phục đối với một đội bóng lần đầu tiên tham dự VCK U20 thế giới. Ngay trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hết nuối tiếc, nhưng ông cho rằng 1 điểm với U20 Việt Nam là kết quả chấp nhận được.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với kết quả 1 điểm trước New Zealand.

"Chúng tôi đã làm được điều mình mong muốn đó là có được điểm trong ngày ra quân. Như các bạn biết New Zealand đã có đến 5 lần tham dự các kỳ World Cup U20, với chúng tôi đây là lần đầu. Vậy nên một điểm là điều khiến ban huấn luyện thật sự hài lòng. Với những gì đã thể hiện trên sân, tôi cảm thấy tự hào vì các cầu thủ, các em đã chiến đấu rất quả cảm hết mình vì màu cờ sắc áo,” HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu.

Nói về người hâm mộ bóng đá Việt Nam có mặt tại Cheonan – Hàn Quốc ủng hộ cho U20 Việt Nam, ông thầy người Khánh Hòa cho biết: “Tôi cũng rất bất ngờ khi chứng kiến các CĐV Việt Nam kéo đến sân rất đông đến như vậy. không ai khác những CĐV Việt Nam có mặt trên sân Cheonan – Hàn Quốc chính là điểm tựa và khích lệ tinh thần cầu thủ U20 Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay. Họ đã truyền lửa giúp các cầu thủ thi đấu hay hơn. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn tất cả các bạn CĐV những người đến sân cổ vũ cũng như luôn sát cánh cùng đội tuyển qua màn ảnh nhỏ."

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam có trận hòa tiếc nuối trước U20 New Zealand.

Dù có được 1 điểm trong trận đầu ra quân thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất cẩn trọng ở chặng đường tiếp theo của U20 Việt Nam. Đặc biệt là trận đấu tiếp theo gặp U20 Pháp, sau đó là trận đấu then chốt gặp U20 Honduras. Về phía đội bóng đối phương, HLV U20 New Zealand nhận xét sau trận: “Chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên vì lối chơi của U20 Việt Nam. Đây là đội bóng mạnh và có thể xem kết quả hòa 0-0 là chấp nhận được với chúng tôi. Các bạn không hổ danh là đội bóng số 1 Đông Nam Á. U20 Việt Nam đã thể hiện lối chơi kỹ thuật và rất khó nắm bắt. 1 điểm ở trận đấu hôm nay chắc chắn chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn trận đấu còn lại ở giải đấu năm nay.”

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam (theo giờ Việt Nam, GMT+7):

Trận 1: 18h ngày 22/5: U20 Việt Nam vs U20 New Zealand (0-0)

Trận 2: 15h ngày 25/5: U20 Việt Nam vs U20 Pháp

(2 trận đều trên sân vận động Cheonan, Cheonan, Hàn Quốc).

Trận 3: 13h ngày 28/5: U20 Việt Nam vs U20 Honduras

(sân vận động Jeonju World Cup, Jeonju).

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 21:20 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục