'HLV hiện tại gợi cho tôi nhớ đến Jurgen Klopp'

16:11 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý dành nhiều lời ca ngợi cho người thầy đồng hương của mình.

Ở Serie A mùa giải năm nay, Lazio đã chơi vô cùng ấn tượng, thậm chí bỏ xa Inter Milan về điểm số, hiện chỉ đang đứng kém Juventus trên BXH. Thành tích đó của họ có công lớn đến từ phong độ ghi bàn xuất sắc của tiền đạo Ciro Immobile và HLV trẻ Simone Inzaghi.

Immobile cho biết mình có mối quan hệ rất tốt với vị chiến lược gia này: "Ông ấy chắc chắn là HLV mà tôi có quan hệ tốt đẹp nhất. Chúng tôi từng tranh cãi nảy lửa sau khi tôi tức giận vì bị thay ra, nhưng ông ấy đã xử lý rất ổn. 2 chúng tôi rất hiểu nhau."

Italy has its own Jürgen Klopp: 'They are very similar' - Bóng Đá

 Immobile và Klopp ở Dortmund.

Immobile từng làm việc với HLV Jurgen Klopp ở Borussia Dortmund, anh cảm thấy Simone Inzaghi có nhiều điểm tương đồng với chiến lược gia người Đức: "Simeone gợi nhớ cho tôi rất nhiều về Jurgen Klopp. Họ rất giống nhau ở khả năng tạo động lực cho cầu thủ, dù mỗi người có một cách thức riêng của mình."

Năm 2014, Ciro Immobile cập bến Dortmund sau một năm thi đấu xuất sắc cho Torino, được kỳ vọng là người thay thế cho Robert Lewandowski. Tuy nhiên anh chơi bết bát ở Bundesliga, chuyển qua nhiều CLB khác nhau trước khi đến Lazio năm 2016 và giữ phong độ đẳng cấp từ đó đến nay. Mùa giải này, Immobile và Lewandowski chính là 2 người đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Hoài Thu | 15:41 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục