HLV Heynckes: "Tôi sẽ không bao giờ mua cầu thủ như Aubameyang"

14:47 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnKhi trả lời báo chí về vụ việc Pierre-Emerick Aubameyang nổi loạn đòi ra đi tại Dormund. HLV Jupp Heynckes đã chỉ trích thái độ của cầu thủ người Gabon.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund đang làm tất cả để có thể đến Arsenal, kể cả đó là việc nổi loạn. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Jupp Heynckes đã không ngại chỉ trích thẳng thắn cầu thủ người Gabon.

HLV Heynckes:

 Tiền đạo người Gabon đang nổi loạn đòi ra đi.

Ông phát biểu: "Tôi đã đọc những thông tin về cậu ấy trên báo và tôi hoàn toàn phê bình những hành vi nổi loạn đó. Cầu thủ hiện nay đang tự cho mình đặc quyền vì một tháng họ kiếm được số tiền không tưởng so với những người dân bình thường.

Tôi nghĩ đạo đức và thái độ phụ thuộc vào chuyên môn giáo dục của đội bóng. CLB cần phải có những quy tắc nhất định từ lúc mới mua một cầu thủ. Điều này khiến tôi nghĩ đến trường hợp của Ousmane Dembele. Tôi sẽ từ chối mua những cầu thủ như thế."

Cuối cùng HLV Heynckes vẫn nhấn mạnh hệ thống kỷ luật tại Bayern Munich. Ông chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi cần phải khắc phục tình trạng cầu thủ nổi loạn như thế nào? Tôi nghĩ rằng CLB cần làm rõ nhưng nguyên tắc và để cho cầu thủ thấy được trách nhiệm của họ với tập thể. Tại Bayern Munich luôn cần những cá nhân có ý thức."

Sau khi bị HLV Peter Stoger quyết định loại khỏi đội hình Dortmund trong chuyến làm khách đến sân của Hertha Berlin ở vòng 19 Bundesliga, tiền đạo người Gabon đã lộ rõ ý đồ nổi loạn của mình.

Trong bối cảnh Dortmund bị Hertha Berlin cầm hòa 1-1, Aubameyang vẫn... ung dung đi đá bóng sân cỏ nhân tạo cùng bạn bè và người thân. Báo chí Đức đã chộp được cảnh này, cùng lúc khi Dortmund thi đấu đêm qua.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục