HLV hay nhất tháng: Klopp bị loại, lần đầu cho người thứ 2?

22:54 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp không có tên trong danh sách đề cử HLV hay nhất Premier League tháng Hai.

Ở mùa giải này, cùng với phong độ hủy diệt của Liverpool (mạch bất bại 44 trận tại Premier League), HLV Jurgen Klopp cũng trở thành chiến lược gia xuất sắc nhất giải đấu. Theo đó, ông 5 lần được vinh danh HLV hay nhất tháng.

Tháng duy nhất Jurgen Klopp không được xướng tên là tháng 10 khi Frank Lampard có chuỗi trận quá ấn tượng. Và tới tháng Hai, sự thống trị của Jurgen Klopp một lần nữa chấm dứt. Theo đó, Jurgen Klopp không có tên trong danh sách ứng cử viên cho HLV hay nhất tháng này.

Điều này không quá khó hiểu khi Liverpool nhận thất bại nặng nề 0-3 trước đội đang cạnh tranh suất trụ hạng là Watford, đồng thời đứt luôn mạch bất bại. Thay thế Klopp, 4 cái tên khác có cơ hội nối tiếp Frank Lampard trở thành HLV thứ 2 (trừ Klopp) đoạt giải hay nhất tháng ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, 4 HLV được đề cử cho giải tháng Hai là Mikel Arteta của Arsenal, Sean Dyche của Burnley, Ole Gunnar Solskjaer của Man United và Chris Wilder của Sheffield United. Arteta, Solskjaer và Wilder có thành tích như nhau (thắng 2 hòa 1 trong 3 trận). Riêng Sean Dyche có 2 thắng, 2 hòa sau 4 trận.

Giới chuyên môn đánh giá Solskjaer nhiều khả năng sẽ đoạt giải. Lý do là bởi, Man United giữ sạch lưới 3 trận trước các đối thủ không hề dễ thở là Wolves (0-0), Chelsea (2-0) và  Watford (3-0).

4 nominees for the Barclays Manager of the Month award.  - Bóng Đá

 4 ứng cử viên cho danh hiệu HLV hay nhất tháng Hai.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:56 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục