HLV Hàn Quốc e ngại Công Phượng, Quang Hải bên phía U22 Việt Nam

19:07 Thứ sáu 21/07/2017

Bị U22 Đông Timor cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ hai VL U23 châu Á, HLV U22 Hàn Quốc vẫn tỏ ra hài lòng về những gì các học trò thể hiện.

 - Bóng Đá

 Đông Timor có trận đấu tốt khi cầm hòa U22 Hàn Quốc (trắng). Ảnh: Duy Anh.

Đánh giá về trận đấu của U22 Hàn Quốc với U22 Đông Timor, HLV Chung Jungyong cho biết: “Hôm nay nhiều vị trí của chúng tôi thi đấu không tốt, điều này trong bóng đá cũng là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ trẻ luôn không có phong độ tốt. Đội bạn hôm nay có hàng phòng ngự chơi khá tốt, họ lùi sâu về phía khung thành đội nhà. Dù chúng tôi đã cố gắng tấn công rất nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên tôi muốn chúc mừng U22 Đông Timor với kết quả ngày hôm nay, họ đã có trận đấu tốt.”

Chỉ có được 1 điểm trước U22 Đông timor như vậy mọi hy vọng của U22 Hàn Quốc sẽ dồn vào trận đấu cuối gặp U22 Việt Nam, đánh giá về thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Hàn Quốc, Chung Jungyong cho hay: “Trận đấu với Việt Nam chắc chắn là trận quan trọng nhất, chúng tôi sẽ không tập chung quá nhiều vào đấu pháp. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là cố gắng tập luyện chuyên môn thật tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất với mục tiêu là một chiến thắng.

Thật sự U22 Hàn Quốc chưa chuẩn bị cho trận đấu dưới mưa trước U22 Việt Nam, tuy nhiên nếu bất lợi về thời tiết thì cả hai đội đều hứng chịu. Tôi đánh giá rất cao hàng công của U22 Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ số (10) Công Phượng và cầu thủ số (19) Quang Hải. Chúng tôi sẽ có những phương án cụ thể trong trận đấu cuối cùng này.”

 - Bóng Đá

 HLV U22 Hàn Quốc đánh giá cao U22 Việt Nam, đặc biệt là hai vị tri Công Phượng và Quang Hải. Ảnh: Đình Viên.

Tạo nên cơn chấn địa của khu vực bóng đá Đông Nam Á khi U22 Đông Timor cầm hòa U22 Hàn Quốc, HLV Kim Shinhwan cho biết: “Hôm nay các học trò của tôi đã thi đấu với tinh thần cao nhất, điều quan trọng là chúng tôi có được may mắn trong trận đấu với U22 Hàn Quốc. Trận đấu cuối cùng giữa Việt Nam và Hàn Quốc tôi vẫn đánh giá cao Hàn Quốc hơn bởi họ thể lực và thể hình nhỉnh hơn Việt Nam. Tuy nhiên đội bóng của các bạn cũng thi đấu khá tôt, tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn.”

Trận đấu của U22 Việt Nam gặp U22 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 23/07 nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu quyết định của hai đội giành vé vào VCK U23 châu Á 2018 tại Hàn Quốc.

Video HLV U22 Hàn Quốc trả lời phỏng vấn:

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:20 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục