HLV Hàn Quốc: Công Phượng chơi hay hơn hàng thủ Hàn Quốc

22:51 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnHài lòng về tinh thần thi đấu U22 Hàn Quốc khi đánh bại Việt Nam 2-1, tuy nhiên HLV Chung Jungyong vẫn đánh giá rất cao Công Phượng trong bàn san bằng cách biệt 1-1.

Nhận xét về trận đấu, HLV Chung Jungyong cho biết: “Chúng tôi luôn đánh giá cao Việt Nam, trận hòa trước U22 Đông Timor khiến cuộc đối đầu với Việt Nam càng quan trọng hơn. Tuy nhiên hôm nay các học trò của tôi đã thể hiện tinh thần và quyết tâm cao nhất và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội.

HLV Hàn Quốc: Công Phượng chơi hay hơn hàng thủ Hàn Quốc - Bóng Đá

  HLV Hàn Quốc đánh giá rất cao Công Phượng sau khi ghi bàn vào lưới U22 Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế U22 Hàn Quốc không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu này, nên sử dụng 2 đội hình ở các trận đấu khác nhau là điều ban huấn luyện đã lên kế hoạch. Hòa Đông Timor trước đó là trận đấu chúng tôi không mong đợi, tuy nhiên hòa Đông Timor để giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn khi đối đầu với Việt Nam. Tất nhiên đối đầu với U22 Việt Nam là trận đấu cực kỳ quan trọng nên các cầu thủ chuẩn bị kỹ hơn. Hôm nay các học trò đã nhập cuộc tốt và thi đấu với tinh thần tuyệt vời.”

Như vậy sau 3 lượt trận của bảng I, các cầu thủ U22 Hàn Quốc đã chính thức dành vé trực tiếp đến VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên cũng đáng mừng cho U22 Việt Nam bởi chúng ta có 6 điểm sau hai lượt trận bảng I, cũng là đội bóng lọt vào VCK với thành tích tốt nhất thứ 3 trong 5 đội nhì bảng.

HLV Hàn Quốc: Công Phượng chơi hay hơn hàng thủ Hàn Quốc - Bóng Đá

  Công Phượng đang trở lại với vai trò thủ lĩnh hàng công U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Nói về Công Phượng và bàn thắng gỡ hòa của U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi không nhận định về tình huống chạm tay của cầu thủ số 10 khi đã ghi bàn hay chưa và có lẽ tôi cần có băng ghi hình từ ban tổ chức. Tuy nhiên cầu thủ số 10 (Công Phượng) là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy nhận bóng từ biên và đột phá trung lộ ghi bàn cậu ấy quá xuất sắc, hàng thủ chúng tôi không thể làm gì và chấp nhận bàn gỡ hòa 1-1. Tôi có biết Xuân Trường, cậu ấy đang thi đấu ở K-League, nên cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật hơn rất nhiều, tuy nhiên so sánh với cầu thủ Hàn Quốc thì cậu ấy cần cải thiện thể lực nhiều hơn nữa.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:25 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục