HLV Hải Phòng hết lời ca ngợi CLB Nam Định

22:02 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnHLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng đã dành những lời khen cho CLB Nam Định.

Chiều ngày 19/09, các lượt trận tiếp theo vòng 23 V-League 2018 đã diễn ra, trong đó, mọi sự chú ý được dồn về trận đấu trụ hạng của CLB Nam Định trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ chê mặt sân Lạch Tray quá xấu ảnh hưởng đến chuyên môn.

Tuy nhiên, sự thận trọng của cả hai đội bóng trước trận đấu đã khiến cho cả hiệp 1 và phần lớn hiệp 2 diễn ra một cách khá nhẹ nhàng, thiếu sôi nổi. Thậm chí, có những thời điểm, trận đấu được đánh giá là kém chuyên môn. Dù vậy, cả hai đội bóng cũng tạo ra được một số tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, những bàn thắng mới xuất hiện và được chia đều cho hai đội. Bàn thắng mở tỷ số được ghi do công của Đình Bảo ở phút thứ 82 sau tình huống dứt điểm trong tư thế thuận lợi, mở tỷ số cho trận đấu. Và 8 phút sau đó, Nam Định có bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 trên chấm 11m nhờ công của Diogo.

Với việc cầm hòa Hải Phòng, CLB Nam Định mang về 1 điểm quý giá trong hành trình trụ hạng ở mùa giải 2018. Ở trận đấu tiếp theo, Nam Định sẽ trở về sân Thiên Trường để tiếp đón CLB HAGL.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định phàn nàn về chất lượng mặt sân Lạch Tray sau ảnh hưởng của cơn bão Mangkhut. Ông cho biết: “Sân Lạch Tray hôm nay không được tốt, mặt sân lầy và mềm. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tấn công và chất lượng trận đấu”.

Bên cạnh đó, theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, bàn thắng duy nhất của Nam Định được ghi do công của ngoại binh Diogo trên chấm 11m đã giúp ngoại binh này giải tỏa tâm lý.

“Hôm nay Diogo chưa đạt được phong độ cao nhất. Nhưng việc có được bàn thắng sẽ giúp Diogo hồi phục về mặt tư tưởng để làm tốt hơn trong trận đấu vào chủ Nhật.” HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Trương Việt Hoàng không hài lòng khi các học trò để rơi điểm ở những phút cuối.

Sau vòng 23, V-League sẽ chỉ còn 3 vòng đấu nữa và Nam Định sẽ được thi đấu 2 trận trên sân nhà. Vị thuyền trưởng của đội bóng thành Nam khẳng định, Nam Định sẽ phải giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu trên sân nhà để đạt được mục tiêu cuối mùa giải.

Về mặt nhân sự, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông rất hài lòng với trường hợp của cầu thủ Văn Mạnh. Dù mới chỉ sinh năm 1998 và lần đầu tiên được đăng ký thi đấu chuyên nghiệp trong bối cảnh Nam Định đá sân khách nhưng Văn Mạnh đã thể hiện được sự tự tin là sự hỗ trợ và kế thừa cho các đàn anh. Việc Văn Mạnh thi đấu tốt sẽ giúp Nam Định có nhiều sự lựa chọn hơn trong 3 vòng đấu tới.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng, Nam Định không phải là đội bóng yếu, đội bóng thành Nam chỉ thiếu một chút may mắn trong thi đấu.

“Trong những trận đấu vừa qua họ thi đấu rất tốt. Tôi đã dặn các học trò phải thi đấu tôn trọng đối thủ, tập trung đến khi nào trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Nhưng đáng tiếc các học trò đã không làm được. Việc này chúng tôi phải rút kinh nghiệm triệt để.” HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Bạch Dương | 21:00 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục