HLV HAGL: Tuấn Anh cũng chỉ là một cầu thủ bình thường trong đội

14:13 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã có những nhận định xung quanh cậu học trò cưng Nguyễn Tuấn Anh về vai trò của anh ở HAGL.

HAGL đang trong cuộc chạy đua thoát khỏi lưỡi hái tử thần ở 4 vòng đấu cuối cùng V-League 2019. Hiện tại, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 26 điểm, cách đội xếp áp chót là Thanh Hoá 1 điểm và đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà 6 điểm.

HLV HAGL: Tuấn Anh cũng chỉ là một cầu thủ bình thường trong đội - Bóng Đá

 Tuấn Anh sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL.

Khó khăn thêm chất chồng với đội bóng Phố Núi ở trận đấu ở vòng 23 diễn ra vào chiều nay (14/09) khi nhạc trưởng Nguyễn Tuấn Anh không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây là một tổn thất rất lớn cho hàng tiền vệ HAGL khi "chàng Nhô" đang có phong độ cao. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua trên thảm cỏ Thammasat là một minh chứng rõ ràng nhất.

Không có Tuấn Anh, nhiều khả năng Triệu Việt Hưng sẽ được lựa chọn đá cặp cùng Xuân Trường ở vị trí tiền vệ trung tâm ở trận đấu này. Trước sự mất mát lớn ở hàng tiền vệ, HLV Lee Tae-hoon vẫn tỏ ra điềm tĩnh.

Trả lời trên Zing, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Tuấn Anh cũng là một cầu thủ bình thường trong đội, vị trí của cậu ấy sẽ có cầu thủ khác đá thay. Chúng tôi đang trong hoàn cảnh khó khăn trong cuộc đua trụ hạng nên các cầu thủ còn lại phải giữ sự tập trung cho từng trận đấu."

Đăng Huy | 12:37 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục