HLV HAGL tiết lộ kế hoạch sử dụng Tuấn Anh ở mùa giải 2019

17:05 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Dương Minh Ninh đã không ngần ngại tiết lộ kế hoạch sử dụng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở mùa giải 2019.

Sau một thời gian dài dưỡng thương, Nguyễn Tuấn Anh đang rất sẵn sàng cho mùa giải 2019. Tuy nhiên, với những chấn thương đã tạo thành vết hằng, nỗi lo tái phát với tiền vệ này là không thể tránh khỏi.

HLV HAGL tiết lộ kế hoạch sử dụng Tuấn Anh ở mùa giải 2019 - Bóng Đá

 Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở lại ở V-League 2019.

Trong lần trở lại này, đích thân Tuấn Anh cũng đã hứa với gia đình sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu và nếu dính chấn thương nữa, anh sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ. Đó là một điều khiến NHM Việt Nam không bao giờ muốn xảy ra vì tiền vệ người Thái Bình là một tài năng lớn mà bóng đá nước nhà đang sở hữu.

Hiểu được những mối lo với trường hợp của Tuấn Anh, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng đã vạch ra những kế hoạch sơ bộ về việc sử dụng tiền vệ này trong mùa giải mới. Chia sẻ trên Soha, nhà cầm quân này cho biết: "Việc Tuấn Anh thi đấu trở lại là rất cần thiết với HAGL khi Xuân Trường và Công Phượng ra đi trước thềm mùa giải mới. Với kỹ thuật cá nhân tốt, và đã tập luyện cùng nhau hơn 10 năm, Tuấn Anh hoàn toàn có thể phối hợp tốt với Minh Vương, Việt Hưng, Ngọc Quang hay Phan Thanh Hậu.

HLV HAGL tiết lộ kế hoạch sử dụng Tuấn Anh ở mùa giải 2019 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh sẽ cân nhắc việc đưa Tuấn Anh đá chính tại V-League 2019.

Tùy phong độ, sự thể hiện cố gắng trên sân tập và đối thủ khác nhau tôi sẽ lựa chọn cặp tiền vệ trung tâm. Riêng với trường hợp Tuấn Anh cũng chưa chắc đá chính thường xuyên. Theo quan sát của tôi, Tuấn Anh có thể chơi tốt ngay từ đầu, đáp ứng được chuyên môn trong khoảng từ 60 đến 70 phút chính thức."

Đăng Huy | 16:10 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục