HLV HAGL nói gì khi quyết định từ chức vị trí thuyền trưởng?

07:30 Thứ ba 23/04/2019

Không lâu sau khi quyết định xin từ nhiệm vị trí HLV trưởng HAGL, HLV Dương Minh Ninh đã có những chia sẻ về việc này.

Sau trận thua Quảng Nam FC với tỉ số 0-3 trên sân Tam Kỳ, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ nhiệm HLV trưởng.

HLV HAGL nói gì khi quyết định từ chức vị trí thuyền trưởng? - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định từ chức. Ảnh: Viết Định.

Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Lee Tae Hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng. GĐKT người Hàn Quốc đã nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần BHL đội bóng phố Núi.

Chia sẻ về quyết định của mình với truyền thông trong nước, HLV Minh Ninh cho biết: "Tôi đã làm hết khả năng của mình, nhưng thành tích của đội không được tốt nên tôi chọn giải pháp xin nghỉ, tạo điều kiện cho người khác lên thay làm tốt hơn. Tôi xin nghỉ để thành tích của HAGL được cải thiện.

Tối qua sau trận thua Quảng Nam 0-3, tôi đã suy nghĩ khá nhiều, cả đêm không ngủ và quyết định cần xin nghỉ. Tôi hy vọng thời gian tới khi những ca chấn thương của A Hoàng, Ngọc Quang, Văn Thanh và Hoàng Lâm bình phục trở lại, thành tích của HAGL sẽ được cải thiện nhiều hơn lúc này. Tôi vẫn nằm trong thành phần ban huấn luyện của đội".

Nói về ba bàn thua trong trận gặp Quảng Nam, ông chia sẻ: "Thực sự, những bàn thua  của HAGL rất khó hiểu. Hai bàn đầu tiên, hàng thủ để cho Thanh Trung đi bóng khá thoải mái, một lần để cho Trung ghi bàn, bàn còn lại để cho cậu ta kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ở bàn thua thứ 3, tôi không hiểu sao Anh Tài lại xử lý như vậy. Cậu ta đỡ bóng rồi đứng im, không phản xạ gì hết để cho Hà Minh Tuấn thoải mái dứt điểm. Có thể do thời tiết ở Quảng Nam hôm qua nóng quá, khiến các cầu thủ chơi dưới sức.

Sự ra đi của Công Phượng và Xuân Trường tất nhiên có ảnh hưởng đến một phần sức mạnh của HAGL, nhưng đó là những người chơi ở tuyến trên. Còn đây là sai lầm ở hàng phòng ngự, những người được chọn ở hai trận rồi không được chơi ở vị trí sở trường, khó yêu cầu họ thi đấu tròn vai được."

HLV HAGL nói gì khi quyết định từ chức vị trí thuyền trưởng? - Bóng Đá

 Quyết định khó khăn của HLV Dương Minh Ninh.

Tại vòng 7, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân Pleiku. Đây là cơ hội để HLV Lee Tae Hoon ra mắt thành công với người hâm mộ phố Núi.

Tịnh Đế | 07:10 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục