HLV HAGL: “Năng lực và chuyên môn giúp Tuấn Anh có tên ở ĐT Việt Nam”

20:23 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnNói về sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh trong danh sách ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo lựa chọn, HLV Lee Tea-hoon khẳng định năng lực, chuyên môn giúp cậu ấy được chọn lựa.

Trả lời truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu ở vòng 12 V-League 2019 trên sân Pleiku, HAGL tiếp đón Hà Nội FC, HLV Lee Tae-hoon cho hay: “Chắc chắn trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ nhập cuộc với đội hình và quyết tâm cao nhất. Tôi biết Hà Nội có nhiều cầu thủ tốt, thực tế Hà Nội là đội bóng mạnh hàng đầu V-League. Thế nhưng, không phải đối đầu với Hà Nội thì HAGL mới quyết tâm, mà dù cho có đối đầu với đội bóng nào thì chúng tôi đều chơi với tinh thần cao nhất.

HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội - Bóng Đá

Trước trận đấu ngày mai, HLV Lee Tae-hoon hiểu rõ Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh. 

Sau thời gian làm việc tại Việt Nam, tôi biết trận đấu ngày mai nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả, nhưng tôi nghĩ ngày mai cũng chỉ là một trong những trận đấu của giải. Việc được chơi trên sân nhà là lợi thế nhưng cũng chưa chắc sẽ có được kết quả tốt. Tuy nhiên tôi biết sự chờ đợi của khán giả và HAGL luôn luôn chuẩn bị những gì tốt nhất.”

Trong đội hình HAGL hiện tại có khá nhiều cái tên được gọi lên ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019, thế nhưng HLV Lee Tae-hoon quan tâm đặc biệt đến Tuấn Anh khi được triệu tập: “Tôi xin chúc mừng Tuấn Anh đã được gọi lại ĐT Việt Nam. Rất có thể, Tuấn Anh sẽ thể hiện được những gì mà năng lực đã thể hiện được như trước đây trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thực tế, tiền vệ Tuấn Anh sau thời gian dài chấn thương mới trở lại. Tuấn Anh là người có năng lực chuyên môn tốt, rất có trách nhiệm với đội bóng mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi nhận thấy sự phấn đấu và cố gắng cống hiến của tiền vệ này mỗi khi bước ra sân,” HLV HAGL dành rất nhiều những lời tốt đẹp cho Tuấn Anh khi tiền vệ này được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.

HLV HAGL chấm Tuấn Anh 9 điểm sau màn trở lại ngọt ngào - Bóng Đá

Thầy Lee Tea-hoon đánh giá cao chuyên môn của Tuấn Anh.

Nói về sự trở lại của Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo HAGL và ĐT Việt Nam, Trần Minh Vương cho hay: “Từ đầu mùa giải đến nay, HAGL luôn rất cần Tuấn Anh trong đội hình. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, kiểm soát được lối chơi của HAGL. Khi biết thông tin Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển, tôi rất mừng và hy vọng cậu ấy gặp nhiều may mắn, không gặp chấn thương và thành công trên ĐT Việt Nam.”

Được biết, trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 31/5, sau đó nhưng cái tên nổi bật của đội bóng này sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam và lên đường sang Thái Lan ngày 2/5 dự King’s 2019.

Phương Nam | 19:20 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục