HLV Hà Nội: Quang Hải nổ súng nhưng chưa đạt phong độ cao nhất

09:30 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-3 của CLB Hà Nội trước DNH Nam Định. Tuy nhiên, theo HLV Chu Đình Nghiêm, "Hải con" vẫn chưa đạt phong độ cao nhất.

Trong chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2019, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-3 vừa đủ để giành tấm vé đi tiếp vào Bán kết. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô lần lượt là Văn Quyết (2 bàn), Omar Faye và Quang Hải.

HLV Hà Nội: Quang Hải nổ súng nhưng chưa đạt phong độ cao nhất - Bóng Đá

 Quang Hải góp 1 bàn trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước DNH Nam Định.

Chứng kiến màn trình diễn của "Hải con", sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Tuy Quang Hải đã ghi bàn nhưng phải khẳng định rằng cậu ấy vẫn chưa lấy lại phong độ vốn có của mình. Phong độ hiện tại của cậu ấy ước chừng là khoảng 90% mà thôi."

Hiện tại, các cầu thủ CLB Hà Nội đang phải căng sức thi đấu ở 3 mặt trận V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Thế nên, việc BHL quyết định xoay tua cầu thủ là một điều hợp lý. Chia sẻ về những chiến lược này, vị thuyền trưởng người Thanh Hoá bộc bạch: "CLB Hà Nội đang bước vào thời kỳ khốc liệt của mùa giải và các cầu thủ đang dần lấy lại phong độ của mình là điều rất đáng mừng. Có cầu thủ đạt phong độ cao thời điểm này rất tốt vì CLB sẽ bước vào giai đoạn căng thẳng trong tháng 7, gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như CLB TP.HCM."

Nói về bản hợp đồng mới Đinh Tiến Thành, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: "Trong thành phần CLB Hà Nội không có nhiều trung vệ. Đình Trọng lại chấn thương nên bắt buộc chúng tôi phải bổ sung một cái tên chất lượng. Đinh Tiến Thành là một trung vệ tốt và chúng tôi không nghĩ Thanh Hoá sẽ thanh lý. Nhưng nhờ điều đó mà CLB Hà Nội mới có cơ hội chiêu mộ cậu ấy."

Đăng Huy | 07:07 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục