HLV Hà Nội FC nói gì sau trận thắng đại diện Singapore?

22:05 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, Hà Nội FC đã có một trận đấu xuất sắc và xứng đáng với chiến thắng đậm đà trước Tampines Rovers của Singapore.

Chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng đã được Hà Nội FC giải tỏa bằng màn vùi dập Tampines Rovers, đại diện đến từ Singapore. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các khán giả trên sân Mỹ Đình đã được chứng kiến sức mạnh vượt trội của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước đối thủ.

 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Phút 17, sức lấn lướt đã được cụ thể hóa thành bàn thắng. Từ một pha nhả bóng lại của Văn Quyết trong vòng cấm, Arnaud băng lên từ tuyến hai tung cú sút chìm chéo góc làm tung lưới đối phương. Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước, Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình và tấn công liên tục. Tuy nhiên hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn do các chân sút của đội chủ nhà bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Sang hiệp 2, cơn mưa trên sân Mỹ Đình rơi ngày một nặng hạng hơn và cơn mưa bàn thắng cũng đã đến với Hà Nội. Họ chơi tấn công và áp đảo đối thủ, chính vì thế lần lượt Văn Quyết (65'), Hùng Dũng (90) và Gonzalo (90+3') đã ghi 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi 4-0.

HLV Chu Đình Nghiêm rất hài lòng với màn thể hiện của học trò. Phát biểu sau trận đấu, ông Nghiêm cho hay: “Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội đã thắng, chiến thắng này giúp anh em giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ có một số thay đổi để giúp đội bóng có những kết quả tốt hơn trong các trận đấu tới. Dù thắng đậm nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi sẽ cần thay đổi trong các trận đấu tới.”

Về phần Tampines Rovers, HLV Jürgen Raab cho rằng đội bóng của ông đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến trận thua đậm. HLV người Đức cũng khẳng định Hà Nội FC đã có một thế trận quá tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

Video tổng hợp trận đấu:

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 21:15 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục