HLV Hà Nội FC lý giải nguyên nhân Quang Hải mất phong độ

12:15 Thứ tư 25/04/2018

Theo thuyền trưởng Hà Nội FC, việc Quang Hải chơi không tốt từ sau khi trở về từ U23 Việt Nam là do tiền vệ này đang chịu nhiều sức ép từ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trở về sau thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 trên đất Thường Châu, “ngôi sao” sáng nhất giải là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trải qua những ngày đầy khó khăn tại V-League 2018 trong màu áo Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Quang Hải đang không có phong độ tốt ở V-League 2018.

So với mùa giải năm ngoái chỉ trong 6 vòng đấu đầu tiên, Nguyễn Quang Hải đã đá chính gần như các trận và có riêng cho mình 3 bàn thắng. Tuy nhiên, số lần có tên ở đội hình xuất phát mùa này mới chỉ là 2, một con số khá khiêm tốn.

1 bàn thắng sau 6 vòng đấu, điều đó đang cho thấy phong độ không tốt của Quang Hải trong quãng thời gian đầu ở mùa giải năm nay. Thành tích ghi bàn của “ngôi sao” U23 Việt Nam thậm chí thua các đồng đội khác như Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng - 2 bàn) hay Phan Văn Đức (SLNA - 3 bàn)

Lý giải về phong độ của học trò “cưng”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Quang Hải chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất, như khi thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam. Cậu ấy luôn chịu nhiều sức ép khi phải cố gắng làm được điều gì đó để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi luôn phải động viên Quang Hải cởi bỏ điều ấy. Cậu ấy còn phải cố gắng nhiều.”

 - Bóng Đá

 Hải "con" cần phải tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ.

Về cá nhân mình, Quang Hải cũng đang nhận thấy điều này và anh hy vọng sẽ chăm chỉ tập luyện để trở lại chính mình: “Tôi cũng không biết mình đã đạt được bao nhiêu phần trăm phong độ. Nhưng trong thời gian tới, tôi cần phải tiếp tục cố gắng, tập luyện để thi đấu thật tốt và trở lại là chính mình”.

Trước mắt Quang Hải sẽ là trận đấu với Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia vào ngày 28/4. Với tính chất không quá quan trọng của giải đấu này, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục trao cơ hội đá chính cho Hải “con”.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục