HLV Hà Nội FC: "Đình Trọng sẽ bỏ lỡ SEA Games"

07:58 Thứ ba 11/06/2019 | 1

Đó là chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.

Sau khi có kết quả chụp phim, đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo “hung tin” với HLV Chu Đình Nghiêm khi các bác sĩ kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

HLV Hà Nội FC:

 Chấn thương của Đình Trọng là rất nặng.

Đây là chấn thương rất nghiêm trọng, vì thế cơ hội để Đình Trọng kịp trở lại ở SEA Games 30 là điều khó có thể xảy ra.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ: "Với chấn thương này, cầu thủ sẽ phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tháng. Ngoài ra, việc có thể quay lại tập luyện và lấy lại phong độ còn tuy thuộc ở mỗi người. Trọng chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa này, ngoài ra cũng sẽ bỏ lỡ SEA Games vào cuối năm và nửa đầu mùa giải năm sau. Hiện tại, cậu ấy đang rất buồn.

Năm nay là năm không may mắn của Đình Trọng. Chấn thương lần này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của cậu ấy,"

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết vẫn chưa xác định được thời gian Đình Trọng có thể tiến hành phẫu thuật: "Trọng chắc chắn sẽ phải mổ nhưng hiện tại cần chờ hết dịch ở đầu gối thì mới có thể tiến hành phẫu thuật được. Câu lạc bộ và Liên đoàn sẽ thống nhất để tìm ra phương án tốt nhất cho cậu ấy. Địa điểm tiến hành phẫu thuật có thể ở Singapore hoặc Hàn Quốc".

Đây chắc chắn là thông tin không thể khiến người hâm mộ Việt Nam vui chút nào, bởi trong thời gian qua, Đình Trọng đang có phong độ rất cao trong màu áo ĐTQG và U23 Việt Nam. Thế nên, HLV Park Hang-seo đã đặt nhiều kỳ vọng vào Trọng "ỉn" tại SEA Games sắp tới nhưng điều xui xẻo đã đến với anh.

HLV Hà Nội FC:

 Đình Trọng sẽ không kịp bình phục cho SEA Games 30.

Trước đó ở phút 37 trong chuyến làm khách trước HAGL tại vòng 12, sau một tình huống cố gắng ngăn cản pha đi bóng của Chavaugnh Wash ở giữa sân, mặt sân trơn trượt khiến Đình Trọng không trụ vững và ngã ra. Đó là nguyên nhân dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của trung vệ này.

Tịnh Đế | 07:10 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục