HLV Hà Lan vui mừng vì tránh được Ronaldo

16:05 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnSau buổi lễ bốc thăm EURO 2020, bảng F là bảng đấu được nhắc đến nhiều nhất.

Với việc hàng loạt ông lớn châu Âu nằm ở nhóm hạt giống số 2, thêm vào đó là Bồ Đào Nha ở nhóm số 3, buổi lễ bốc thăm vòng bảng EURO 2020 được cho sẽ tạo ra ít nhất 1 bảng tử thần. Bảng đấu này thực sự xuất hiện, thậm chí còn khó nhằn hơn cả dự đoán khi có sự góp mặt của Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, cái tên còn lại sẽ là đội thắng cuộc ở vòng play-off nhóm A Nations League.

Trong khi đó, đội tuyển Hà Lan đang được đánh giá rất cao lại vào cùng bảng đấu với Ukraine và Áo, đối thủ còn lại là đội chiến thắng của nhóm D Nations League. HLV Ronald Koeman thừa nhận ông hài lòng với bảng đấu của mình.

Everton: Fans laugh at Ronald Koeman’s links to Barcelona - Bóng Đá

 Hà Lan là ứng viên vô địch của EURO 2020.

"Ukraine đã vượt qua Bồ Đào Nha ở vòng loại. Chúng tôi biết đánh bại Bồ Đào Nha khó như thế nào, thật may vì chúng tôi không vào bảng đó. Tôi muốn gặp Áo hơn là Bồ Đào Nha, đúng vậy. Chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ nhưng biết Bồ Đào Nha là đối thủ khó nhằn như thế nào."

"Tôi thích việc vào cùng bảng với những đối thủ không quá quen thuộc. Tôi biết một số cầu thủ của họ và sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể."

Đội bóng của Cristiano Ronaldo là một đối thủ kỵ dơ của Hà Lan. Trong quá khứ, có không ít lần Cơn lốc màu da cam đã phải ôm hận trước kình địch này. Hè năm nay, trong lúc đang có phong độ rất cao, Hà Lan cũng đã thua Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League.

Video hat-trick thứ 55 của Ronaldo: 

Hoài Thu | 15:10 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục