HLV Hà Lan mở đường cho Robben trở lại đội tuyển

18:45 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tạm quyền của Hà Lan không phủ nhận cơ hội trở lại tuyển của Robben.

Sau hơn 1 năm chia tay Bayern Munich, Arjen Robben có thể sẽ chơi trận chính thức đầu tiên vào ngày mai, khi Groningen chạm trán PSV Eindhoven ở giải vô địch Hà Lan. Lúc Robben tuyên bố trở lại sân cỏ, người hâm mộ nước này đã nghĩ đến khả năng anh tái xuất trong màu áo tuyển quốc gia.

Mới đây, HLV tạm quyền Dwight Lodeweges nêu quan điểm về thông tin này: "Tôi không phủ nhận trước bất cứ chuyện gì. Mọi việc sẽ phụ thuộc vào những màn trình diễn của Robben và cậu ấy sẽ phải tự giành lấy một vị trí."

Robben ghi bàn trở lại - Bóng Đá

 Robben vừa đá giao hữu trước mùa với Groningen.

"Chúng tôi vốn đã có một đội hình cố định để hướng tới EURO, nhưng giải đấu đã bị hoãn, sau đó chúng tôi nói với nhau rằng đội tuyển có thể nhìn vào những gương mặt mới. Robben cũng là một cái tên như vậy. Ai biết cậu ấy có thể làm được những gì. Không có cầu thủ nào là quá trẻ hay quá già để đóng góp giá trị của mình cho đội tuyển. Nhưng hãy đợi và xem bản thân Arjen nghĩ gì về điều này."

Robben bắt đầu chơi cho đội tuyển Hà Lan từ năm 2003, đã từ giã tuyển quốc gia năm 2017, sau khi không thể giành vé dự World Cup 2018. Hè 2019, anh cũng tuyên bố giải nghệ nhưng sau đó quyết định trở lại khoác áo Groningen, vừa ghi một bàn thắng ấn tượng trong trận giao hữu của CLB này.

Những bàn thắng đẹp của Robben cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 17:47 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục