HLV Guus Hiddink tuyên chiến với U22 Việt Nam của thầy Park

16:44 Thứ sáu 06/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Guus Hiddink đã có những tuyên bố đanh thép trước cuộc đối đầu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam.

Ngày 08/09 tới đây, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc tại sân Huangshi Olympic Sports Center (Vũ Hán, Trung Quốc). Đây được xem là một cuộc tổng dợt của các tuyển thủ trước thềm SEA Games 30.

HLV Guus Hiddink tuyên chiến với U22 Việt Nam của thầy Park - Bóng Đá

HLV Guus Hiddink tự tin trước trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Ngoài ra, NHM rất trông chờ vào màn đấu trí khá thú vị giữa HLV Guus Hiddink và HLV Park Hang-seo. Bởi lẽ, thầy Park từng có thời gian làm trợ lý cho vị chiến lược gia người Hà Lan tại VCK World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Cuộc đụng độ này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi tập thể U22 Việt Nam đều muốn thể hiện mình trước một đối thủ mạnh hơn.

Trước cuộc đối đầu này, HLV Guus Hiddink phát biểu: "Ở trận đấu sắp tới, U22 Trung Quốc sẽ gặp U22 Việt Nam, họ là đối thủ mạnh hơn cả Olympic Triều Tiên. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện mình. Qua cuộc đối đầu này tôi sẽ xem xét màn trình diễn của các cầu thủ và đặc biệt là yếu tố thể lực.

Chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã gọi 30 cầu thủ. Và tất nhiên, dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng U22 Trung Quốc vẫn cố gắng giành được chiến thắng."

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang di chuyển đến điểm tập kết của U22 Việt Nam tại Trung Quốc ngay sau khi ông hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

Đăng Huy | 16:13 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục