HLV Guinea ‘’phản pháo’’ Liverpool: ‘’Anh ấy đã tập luyện đến 200%’’

18:33 Thứ tư 26/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnHLV của ĐTQG Guinea đã có những phát biểu về tình hình của học trò đang khoác áo Liverpool.

HLV ĐTQG Guinea, Paul Put đã phát biểu rằng ngôi sao của Liverpool, Naby Keita có thể trở lại đội hình xuất phát khi họ chạm trán Nigeria trong trận đấu vòng bảng thứ hai của Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi (CAN 2019). Nhà cầm quân người Bỉ cho rằng tiền vệ này đã hoàn toàn bình phục để tập luyện và thi đấu ở cường độ cao nhất.

''Bạn biết anh ấy đã bị chấn thương. Khả năng tham gia giải đấu của anh ấy đã bị bỏ ngỏ, song chúng tôi đã làm mọi thứ để chuẩn bị tốt cho Naby,'' Paul Put nói với các phóng viên tại cuộc họp báo trước trận gặp Nigeria.

HLV Guinea ‘’phản pháo’’ Liverpool: ‘’Anh ấy đã tập luyện đến 200%’’ - Bóng Đá

HLV ĐT Guinea khẳng định Naby Keita đã sẵn sàng về mặt thể chất.

''Anh ấy đã tập luyện đến 200%. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã sẵn sàng về thể chất. Nếu anh ấy sẵn sàng về mặt tinh thần, tôi nghĩ anh ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Phải thừa nhận rằng có sự khác biệt khi đội bóng của tôi có và không có Naby, chúng ta đã thấy rõ trong quá trình chuẩn bị khi Guinea thua cả 3 trận mà không có cậu ấy.''

Naby Keita đã chơi 30 phút cuối trận mở màn vòng bảng Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi với Madagascar. Đó cũng là lần đầu tiên anh ra sân kể từ khi gặp chấn thương trong trận bán kết Champions League vào tháng 5. Ở trận đấu đó, Keita đã lập tức để lại dấu ấn khi Guinea cân bằng tỷ số chỉ 4 phút sau khi anh vào sân.

Tuy nhiên, chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ yếu Madagascar vẫn mang lại bất lợi cho Guinea, khi đối thủ của họ ở lượt trận thứ 2 là Nigeria. Đội bóng này sẽ giành vé vào vòng 16 đội nếu giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Keita và đồng đội.

Ngọc Bách | 16:30 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục