HLV Guillaume: U19 Việt Nam đã chơi đầy dũng cảm

09:10 Chủ nhật 15/09/2013

HLV Graechen Guillaume của U19 Việt Nam nhận xét rằng các học trò của ông đã chơi đầy dũng cảm và bản lĩnh để vượt qua U19 Indonesia dưới sức ép của hàng chục ngàn khán giả.

Dù sớm bị U19 Indonesia đánh phủ đầu bằng bàn thắng sớm ngay từ phút đầu tiên của trận đấu nhưng các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã chơi đầy dũng cảm và bản lĩnh để thắng ngược đối thủ với tỉ số 2-1, qua đó gần như nắm chắc cơ hội lọt vào bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á 2013.

U19 Indonesia (áo đỏ) đã gây ra nhiều khó khăn cho U19 Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Graechen Guillaume của U19 Việt Nam hồ hởi cho biết: "U19 Việt Nam đã chơi đầy dũng cảm ở trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã không ngần ngại triển khai thứ bóng đá tấn công. Indonesia cũng chơi rất tốt nhưng chúng tôi còn chơi tốt hơn thế. Về màn lội ngược dòng, tôi nghĩ đó là nhờ vào tinh thần thi đấu quật cường của các cầu thủ. Chúng tôi muốn chơi để chiến thắng, vì vậy chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này."

Về phía đội chủ nhà Indonesia, HLV trưởng Indra Sjafri nhận xét: "Bàn thắng sớm khiến chúng tôi gặp áp lực. Các cầu thủ không thể kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi đã phải nhận hai bàn thua từ phía Việt Nam, rõ ràng đó là những sai lầm chết người ở hàng thủ của chúng tôi."

"Chúc mừng Việt Nam! Chúng tôi sẽ đánh giá lại toàn đội và hi vọng vào những kết quả tốt hơn ở những trận đấu sắp tới." - nhà cầm quân của U19 Indonesia kết lại.

Nhờ chiến thắng trước U19 Indonesia, U19 Việt Nam đã vươn lên ngôi đầu bảng B với ba trận toàn thắng, xếp trên chính đối thủ. Ở hai lượt trận cuối, U19 Việt Nam chỉ cần có thêm một chiến thắng trước Myanmar hoặc Brunei là chắc suất lọt vào bán kết.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục