HLV Gregg Popovich thất vọng khi Leonard bị "ghẻ lạnh" ở AT&T

18:15 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của San Antonio Spurs, ông Gregg Popovich cho biết ông rất thất vọng với phản ứng của các CĐV Spurs đối với học trò cũ Kawhi Leonard.

“Tôi cảm thấy thất vọng với những phản ứng của các CĐV dành cho Leonard. Cậu ấy đã có 7 mùa giải thành công tại đây và tôi cảm thấy thật tệ khi nhiều CĐV có những phản ứng quá đáng với cậu ấy. Hy vọng điều này sẽ không tiếp diễn trong tương lai”, HLV Popovich chia sẻ với phóng viên Jabari Young của The Athletic.

Kawhi Leonard từng có 7 mùa giải thành công trong màu áo San Antonio Spurs, anh từng được đề cử hai lần vào danh sách All-Star và 2 lần đạt được danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm cùng với chức vô địch mùa giải 2014.

 Leonard từng có khoảng thời gian ngọt ngào với Spurs

Những người hâm mộ của Spurs tin rằng Leonard sẽ dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở AT&T Center như những Tim Duncan, Manu Ginobili và David Robinson đã làm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của anh và HLV Gregg Popovich ở mùa giải trước đã khiến mối tình này tan vỡ.

Leonard đã yêu cầu được ra đi và sau đó là vụ trao đổi chấn động NBA khi Spurs trao đối Leonard và Danny Green cho Raptors để đổi lấy DeMar DeRozan, Jakob Poeltl và một quyền lựa chọn ở vòng 1 trong kỳ NBA Draft 2019.

Hành động đó của Leonard khiến những người yêu mến anh cũng như Spurs cảm thấy phẫn nộ và bị lừa dối. Vì vậy trong lần đầu tiên trở về sân AT&T trong trận đấu sáng nay, ngôi sao 27 tuổi phải đón nhận rất nhiều tiếng la ó, giận dữ đến từ các CĐV của Spurs.

 Ngôi sao 27 đón nhận rất nhiều tiếng la ó từ các CĐV Spurs

Trong lần đầu trở về AT&T Center, Leonard và các đồng đội đã phải nhận thất bại “tâm phục khẩu phục” trước Spurs trong ngày thi đấu thăng hoa của DeMar DeRozan với cú Triple-double đầu tiên trong sự nghiệp.

Về phần mình, Leonard chỉ ghi được vỏn vẹn 21 điểm và 1 rebounds. Con số thấp hơn nhiều với thông số trung bình 27 điểm và 8 rebounds của ngôi sao 27 tuổi ở mùa giải này.  Có lẽ những tiếng la ó mà các CĐV Spurs dành cho mình đã ảnh hưởng đến khả năng tập trung của Leonard. Và “Phù thủy” Popovich hy vọng điều này sẽ không xảy ra trong tương lai.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục