HLV Gregg Popovich: “LaVar Ball không đáng để chúng ta quan tâm”

09:04 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi hàng loạt HLV ở NBA lên tiếng chỉ trích LaVar Ball, đến lược Gregg Popovich đã lên tiếng trong buổi phỏng vấn với ESPN.

Sau khi chứng kiến HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers hứng trọn những lời chê bai mang tính đả kích của LaVar Ball, rất nhiều HLV ở NBA đã lên tiếng chỉ trích ông bố đầy tai tiếng này. Từ Stan Van Gundy, Steve Kerr và mới nhất là Gregg Popovich.

lavar-ball-popovich

 Popovich không quan tâm những lời chia sẻ của LaVar Ball.

Vị chiến lược gia 67 tuổi của San Antonio Spurs chia sẻ với tờ ESPN: “Mỗi khi có ai đó nói về một cá nhân, hoặc chỉ trích người khác, tôi nghĩ điều đầu tiên cần làm hãy nhìn xem họ là ai. Chỉ cần xem xét kỹ điều đó, bạn sẽ rút ra được kết luận liệu có cần thiết để quan tâm đến những lời nói đó hay không. Đó [LaVar Ball] đơn giản chỉ là một CĐV và những gì người này nói hoàn toàn vô nghĩa.”

Đây không phải là lần đầu tiên LaVar Ball nói về Luke Walton bởi điều này vốn đã diễn ra xuyên suốt từ đầu mùa giải. Những ý kiến từ bố của Lonzo Ball chủ yếu chê bai chuyên môn của Luke Walton và cho rằng vị chiến lược gia này vẫn chưa đủ tầm để dẫn dắt Lakers.

4949488

 VỊ chiến lược gia của Spurs lên tiếng ủng hộ Luke Walton.

Tiếp lời, Gregg Popovich đồng ý với quan điểm Luke Walton chỉ là huấn luyện viên trẻ tuổi ở giải đấu. Nhưng nói về khía cạnh chuyên môn, HLV 36 tuổi không hẳn quá tệ: “Tình cảnh của Walton đang khó khăn, nhưng cậu ấy đã trải qua điều này từ khi còn bé. Khi còn là cầu thủ, Walton chưa phải là một cầu thủ quá đẳng cấp ở giải đấu. Nhưng cũng nhờ điều đó, cậu ấy là người tiếp thu chiến thuật, trận đấu nhiều hơn. Walton hiểu rõ trò chơi và biết mình cần làm gì – không phải ai cũng có thể làm được điều đó”, Popovich khẳng định..

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:30 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục