HLV Graechen nói gì sau thất bại 1-3 trước U19 Việt Nam

00:11 Thứ tư 19/04/2017

TinTheThao.com.vnDù thất bại 1-3 trước U19 Việt Nam nhưng sau trận đấu HLV Guillaume Graechen vẫn úp mở sẽ giúp đội bóng phố núi vào chơi trận chung kết.

Nói về cảm xúc của mình sau trận thua 1-3 trước U19 Việt Nam, HLV Graechen nói: “Hiện tại tôi đã bình tĩnh hơn rất nhiều khi đội nhà mới thua trận trên sân. Dẫu sao thì các cầu thủ của tôi vẫn đang còn rất trẻ. Điều tôi đáng tiếc nhất là lúc U19 HAGL chơi hơn người, nhưng các học trò của tôi đã không tận dụng được cơ hội. Theo tôi thì các cầu thủ của U19 HAGL còn trẻ, kinh nghiệm thi đấu là yếu tố mà chúng tôi còn thiếu.

 - Bóng Đá

 HLV Graechen vẫn tin tưởng U19 HAGL sẽ đánh bại U19 Myanmar để góp mặt trận chung kết. Ảnh: Đình Viên.

Nếu nói về nguyên nhân thất bại trong trận đấu hôm nay chúng tôi có điều cơ bản cần học hỏi. Thứ nhất một số vị trí trên sân chơi chưa hết sức mình, ở hàng thủ lộ ra quá nhiều điểm yếu. Thứ hai là lỗi kỹ thuật, các cầu thủ của tôi chưa có thể lực, kỹ thuật vẫn chưa đạt mức tốt nhất nên các bài tấn công bị ảnh hưởng.”

Với lứa U19 HAGL hiện tại và lứa đàn anh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ông có thấy bị áp lực khi người hâm mộ đòi hỏi một lối chơi bóng ngắn nhuần nguyễn đẹp mắt: “Phải thừa nhận rằng lứa cầu thủ này không có nhiều các cá nhân đặc biệt như lứa đàn anh, nhưng các em còn trẻ và còn thời gian rất nhiều để thi đấu cùng nhau.  

Hôm nay tôi chủ đạo các học trò đá trung lộ, sau đó đưa bóng giãn biên để làm khó đối thủ, yêu cầu những pha hỗ trợ ở tuyến 2, kết thúc phía sau đối phương tạo nên sự khác biệt nhưng thực tế các cầu thủ chúng tôi chưa làm được điều đó,” HLV Graechen chia sẻ về lối chơi của U19 HAGL hiện tại.

 - Bóng Đá

 HLV Graechen tỏ thái độ không thật sự hài lòng về lối chơi U19 HAGL khi đối đầu với U19 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Nói về mục tiêu của đội bóng trẻ tại phố núi, HLV Graechen cho hay: “Đến với giải đấu này mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận đấu thứ năm, đến thời điểm này chúng tôi đã hoàn tất điều đó. Đánh giá về đối thủ tiếp theo Myanmar ư, họ là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng, hàng công có thể tạo nên sự đột biến. vậy nên chúng tôi sẽ chơi chắc chắn ở hàng thủ và cố gắng tạo nên sự bất ngờ. Dù thắng hay thua ở trận gặp Myanmar thì chúng tôi vẫn còn trận đấu cuối. Nhưng dù trận tranh nhất nhì hay hạng 3 thì chúng tôi sẽ cố gắng tạo nên nét mới trong lối chơi.”

Như vậy, ở lượt trận cuối cùng U19 HAGL sẽ đối đầu U19 Myanamr, trong khi đó U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Gwangju. Nếu U19 HGAL đánh bại U19 Myanmar, U19 Việt Nam thắng U19 Gwangju thì hai đội chủ nhà Việt Nam sẽ đối đầu nhau ở trận chung kết giải U19 Quốc tế 2017.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục