HLV Grachen yêu cầu U19 Việt Nam không trả lời báo chí

09:54 Thứ sáu 20/09/2013

Trong buổi tập chiều qua (19/9) ông Grachen đề nghị các cầu thủ tập trung tối đa có thể cho các trận đấu quan trọng phía trước.

HLV Grachen nói trước toàn đội: “Các bạn có thể chụp hình với báo chí, ngoài ra, các cá nhân không có quyền trả lời giới truyền thông. Các bạn phải tập trung 100% tinh thần, sức lực vào trận đấu, không để xao lãng với bất cứ vấn đề gì xung quanh”.

HLV Grachen đang căn dặn các cầu thủ. Ảnh: Đức Đồng.

Giải thích về "lệnh cấm" này, ông thầy người Pháp nói: “Bóng đá chuyên nghiệp luôn phải như thế. Cầu thủ phải tập trung cao nhất cho mục tiêu của mình. Còn giới truyền thông muốn phỏng vấn cầu thủ thì phải đăng ký, liên hệ với lãnh đạo đội để sắp xếp và trả lời”.

HLV Grachen đã có bảy năm làm việc tại Việt Nam với hành trình xây dựng các cầu thủ học viện HAGL Arsenal JMG trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp. Ông nhắc nhở toàn đội U19 Việt Nam: “Các bạn chưa đạt được cái gì cả. Lúc này, các bạn chỉ mới đặt chân lên trên một hành trình dài phía trước. Vì thế, trong sinh hoạt, tập luyện các bạn phải có tinh thần kỷ luật cao mới có thể đi hết được hành trình mà người hâm mộ đang chờ đợi các bạn”.

Liên quan đến hai trận bán kết giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra chiều nay (20/9), do sân Gelora Delta Sidoarjo có sức chứa lớn hơn và an ninh tốt hơn nên BTC đã quyết định ưu tiên cho đội chủ nhà khi chuyển trận đấu giữa U19 Indonesia và U19 Đông Timor về đây thi đấu lúc 20h. Trong khi đó, trận bán kết thứ nhất giữa U19 Việt Nam gặp U19 Lào thay vì đá sân Gelora Delta Sidoarjo sẽ được chuyển về sân Petrokimia Gresik thi đấu lúc 16h.
Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục