HLV Gasperini không phục sau trận hòa trước Juventus

10:56 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Atalanta cảm thấy tiếc nuối khi chỉ giành một điểm trước đội chủ sân Allianz.

HLV Gian Piero Gasperini đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 trên sân Allianz của Juventus.

"Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi sẽ rất vui mừng với trận hòa, bởi vì đội bóng cần một kết quả này", huấn luyện viên 67 tuổi chia sẻ với đài Rai. 

"Tuy nhiên, sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, chúng tôi cảm thấy hối tiếc. Atalanta xứng đáng có được ba điểm sau khi đã thi đấu lấn lướt trước Juventus."

Đội khách mở điểm nhờ công của Josip Ilicic ở phút thứ 33. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 10 phút, Mario Mandzukic đã có pha băng vào chạm bóng trong tư thế khó ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Juventus. Atalanta rõ ràng đã bị đuối sức về cuối trận, khi cách đây 3 ngày mới đá trận Chung kết Coppa Italia với Lazio (thua 0-2).

Gasperini không phục sau trận hòa trước Juventus - Bóng Đá

Mario Mandzukic đem về một điểm quý giá cho Juventus trước Atalanta. 

"Chúng tôi đã chơi rất tốt đêm nay. Bất bại trước nhà đương kim vô địch trong hai lượt đi và về là một thành tích đáng ghi nhận. Khi bạn đối đầu với họ, bạn khó có thể làm tốt hơn Atalanta được."

"Thật không may, một vài cầu thủ của chúng tôi đã bị đuối sức, chẳng hạn như Papu Gomez và Ilicic, nhưng đó là điều tự nhiên vì toàn đội đã phải bung sức chơi 3 trận quyết định chỉ trong một tuần." 

Tuy để Juventus chia điểm nhưng Atalanta vẫn nắm trong tay lợi thế rất lớn khi họ có quyền tự quyết ở vòng cuối cùng. Một chiến thắng trước Sassuolo sẽ giúp thầy trò Gian Piero Gasperini có mặt ở UEFA Champions League mùa tới. Điều khá thú vị là dù đứng danh nghĩa chủ nhà trong trận đấu này, Atalanta sẽ thi đấu ở sân Mapei của Sassuolo do sân Atleti Azzurri d'Italia đang tu sửa.

"Tôi hy vọng tất cả những người hâm mộ đã theo chúng tôi đến Rome cũng sẽ tiếp tục đồng hành đến Reggio Emilia cho trận quyết chiến này", HLV Gasperini kết thúc phần chia sẻ sau trận. 

Lê Dũng | 10:15 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục