HLV Everton hi vọng Ban lãnh đạo giữ chân sao trẻ Chelsea

17:45 Thứ tư 20/02/2019 | 4

HLV của Everton, Marco Silva đang rất hi vọng CLB có thể giữ chân được Kurt Zouma, cầu thủ đang thi đấu cho The Toffees dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Mùa giải năm nay, Everton nuôi tham vọng giành vé tham dự cúp châu Âu với những sự bổ sung chất lượng: Richarlison từ Watford, Bernard từ Shakhtar Donetsk, Zouma từ Chelsea, bộ ba Lucas Digne, Yerry Mina, Andre Gomes từ Barcelona và sự xuất hiện của HLV Marco Silva.

Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với thành tích chỉ thua 3 trong 13 trận, Everton giờ đây đã sa sút và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với chỉ 3 chiến thắng sau 14 trận gần nhất tại Premier League.

Kurt Zouma chính là điểm sáng hiếm hoi trong chuỗi trận bết bát đó của The Toffees. Trung vệ người Pháp đã có 20 lần ra sân mùa này cho Everton, thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự và thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Zouma đang trưởng thành trong màu áo Everton.

HLV Marco Silva đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi và hi vọng BLĐ đội bóng có thể giữ chân thành công Zouma.

“Phải nói thật, tôi thực sự rất vui khi có cậu ấy trong đội hình. Tôi đã quyết định [đưa Zouma về Everton] trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.”

“Zouma là một trung vệ giỏi và rất quan trọng với Everton. Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây. Hãy cùng chờ đợi những quyết định từ BLĐ trong tương lai.”

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Zouma. Tôi luôn nói với Zouma những điều mà tôi cần ở cậu ấy. Cậu ấy biết bản thân có rất nhiều cơ hội phát triển và vẫn đang cố gắng để cải thiện.”

Zouma đã kí hợp đồng dài hạn tới năm 2023 với The Blues cách đây 2 năm. Dù đang thi đấu tốt trong màu áo Everton nhưng cầu thủ người Pháp khẳng định vẫn muốn thi đấu cho Chelsea hơn là ở lại đội chủ sân Goodison Park, theo như phát biểu hồi đầu mùa giải.

Tuấn Trần | 16:40 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục