HLV Enrique: "Đó là người khiến tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp cầm quân"

11:38 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chỉ ra cậu học trò xuất sắc nhất mình từng huấn luyện.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu

Lionel Messi là một cầu thủ xuất chúng, một trong những siêu sao có đẳng cấp hàng đầu không chỉ ở làng túc cầu đương đại, mà còn là xuyên suốt lịch sử môn thể thao vua. Và trong những phát biểu mới nhất của mình, khi được hỏi về cậu học trò giỏi nhất mình từng huấn luyện, cựu thuyền trưởng Barcelona - Luis Enrique đã không ngần ngại khẳng định đó là El Pulga:
 
"Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất trong cả sự nghiệp cầu thủ lẫn sự nghiệp cầm quân đó là Lionel Messi."

"Chẳng có chút nghi ngờ nào về điều đó hết. Andres Iniesta gần với Leo, thế nhưng với sự tôn trọng dành cho tất cả những cái tên khác, tôi muốn nói rằng có một sự khác biệt lớn giữa họ và Leo."

Luis Enrique on the best player he has coached: 'With respect to everyone else, there's a huge difference between them and Messi' - Bóng Đá

Tài năng của siêu sao người Argentina rõ ràng là không có gì phải bàn cãi cả.

Rõ ràng HLV Enrique có lý do để khẳng định như thế. Ông dẫn dắt Barca trong giai đoạn 2014-2017, và dưới triều đại của nhà cầm quân 49 tuổi, Messi đã có cho mình 153 bàn cùng 67 kiến tạo sau 158 trận.

Ở một diễn biến khác, Messi không chỉ khiến người ta phải thán phục, yêu mến vì tài năng của mình, mà còn bởi những hành động ý nghĩa với cộng đồng. Và mới đây, siêu sao người Argentina đã quyên góp tới 1 triệu euro cho mặt trận chống COVID-19.

Anh Tú | 10:53 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục