HLV Emery xác nhận Ozil sẽ chơi trọn vẹn ở tour du đấu đến Singapore

17:37 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Arsenal sẽ có chuyến du đấu đến đảo quốc sử tử vào cuối tuần này, và HLV Emery đã có những chia sẻ thú vị về tình hình của các học trò.

Đội chủ sân Emirates sẽ bay đến Châu Á vào cuối tuần này để tham gia các trận đấu trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC) với các đối thủ Atletico Madrid và Paris Saint-Germain.

Phát biểu trên trang chủ câu lạc bộ, tân huấn luyện viên Unai Emery nói: "Tất cả các cầu thủ hiện rất ổn. Họ có những ngày nghỉ như nhau. Tôi biết Alex (Iwobi), Mohamed (Elneny) và Mesut (Ozil), họ sẽ đến Singapore vào ngày đầu tiên."

HLV Emery nói gì về các học trò trước chuyến du đấu đến Singapore? - Bóng Đá

 Ozil sẽ cùng Arsenal đến Châu Á du đấu để vơi bớt nỗi buồn ở Đức.

Tất cả 5 tân binh của Arsenal là Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Bernd Leno, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đều cũng sẽ tham gia vào chuyến đi này. HLV Unai Emery đã nói về tình hình của họ trên Arsenal Media tuần này. 

"Đầu tiên, tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều rất quan trọng, những người đã làm việc ở đây từ trước - và các tân binh. Điều quan trọng là giúp họ chơi cùng nhau, để cải thiện nhiều thứ trong một công việc mới và theo một cách đào tạo mới với tôi." Ông nói.

"Cá nhân Lucas là một cầu thủ trẻ nhưng đã có một sự nghiệp thú vị ở Italia cũng như tại Nga vừa rồi. Với tôi, anh ta rất quan trọng và Lucas cũng là một người có tham vọng để giúp đỡ đội bóng." Chiến lược gia này ca ngợi tân binh người Uruguay.

HLV Emery nói gì về các học trò trước chuyến du đấu đến Singapore? - Bóng Đá

 Arsenal đã ký hợp đồng với 5 tân binh mùa hè này.

"Với Sokratis và Stephan, họ đều là những người có kinh nghiệm tuyệt vời ở các đội bóng lớn và điều này sẽ giúp các cầu thủ trẻ ở đây cải thiện nhiều tình huống trên sân cỏ." HLV Emery nói về 2 cậu học trò dày dạn kinh nghiệm.

"Bernd (Leno) đến từ Bundesliga, một gỉai đấu hàng đầu. Ở đây, chúng tôi cần một thủ môn có thể mang đến 2 yếu tố, đó là chất lượng và kinh nghiệm, và anh ấy có thể đáp ứng được những điều này. Còn riêng Matteo (Guendouzi), cậu bé này còn rất trẻ nhưng lại muốn phát triển bên cạnh chúng tôi. Anh ấy chỉ muốn như vậy." Chiến lược gia này kết luận.

Arsenal có vẻ như đã chấm dứt việc mua sắm ở phiên chợ hè năm nay sau khi chiêu mộ được 5 cầu thủ tương đối chất lượng. Cộng thêm sự xuất hiện của HLV Unai Emery, người đã từng lập một hattrick vô địch Europa League cùng Sevilla - điều này đang khiến người hâm mộ Arsenal tràn trề hy vọng về một tương lai tươi sáng ở sân Emirates trong những mùa giải sắp tới.

Vũ Quang Toản | 16:20 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục