HLV Emery: Tôi từng muốn mang sao Arsenal này về PSG

16:19 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông được thỏa ước nguyện trước đây nhưng hiện tại, thuyền trưởng đương nhiệm Pháo Thủ đã có cơ hội dẫn dắt cậu học trò mình từng khao khát.

Thời còn làm việc tại Parc des Princes, HLV Unai Emery từng dẫn dắt những ngòi nổ thượng thặng như Neymar, Edinson Cavani hay Kylian Mbappe. Bộ ba này có lẽ là quân bài mà mọi thuyền trưởng tại Châu Âu ao ước sở hữu. 

Dù thế, mới đây khi trả lời câu hỏi so sánh giữa hỏa lực Paris Saint-Germain với Arsenal, chiến lược gia Tây Ban Nha tiết lộ ông đã từng nhắm mang một học trò hiện tại về đội bóng cũ. 

"Rất khó để so sánh vì họ là những cầu thủ khác biệt." The National dẫn lời Emery. "Thế nhưng khi ở PSG, chúng tôi đã nghĩ về Lacazette."

Emery: Tôi muốn có Lacazette ở PSG - Bóng Đá

 Lacazette đang đạt phong độ cao.

"Chất lượng và cá tính của cậu ấy là điều chúng tôi muốn có tại PSG. Những người làm việc ở đó cũng nói rằng: 'Lacazette đủ phẩm chất chơi bóng cho PSG.' Lúc ấy, cậu ấy đang ở Lyon và không dễ để một cầu thủ di chuyển từ Lyon đến PSG hay ngược lại. Lacazette từng là một lựa chọn của chúng tôi."

Alexandre Lacazette cán mốc 60 bàn thắng cho Lyon trong 2 chiến dịch cuối cùng tại Pháp. Sau đó, anh gia nhập Emirates vào mùa hè 2017 và hiện tại đã sở hữu 14 bàn thắng qua 24 trận đấu gần nhất.

Nếu góp mặt ở cuộc tiếp đón Leicester City rạng sáng thứ ba, ngôi sao 27 tuổi sẽ có lần thứ 50 ra sân trong màu áo Pháo Thủ.

Nam Tan | 14:30 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục