HLV Emery thừa nhận thực tế phũ phàng ở PSG

20:55 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã tuyên bố rời PSG vào mùa Hè năm nay và thừa nhận không thể kiểm soát được phòng thay đồ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Unai Emery thừa nhận bản thân không thể kiểm soát được phòng thay đồ và cũng không phủ nhận Neymar mới chính là thủ lĩnh hiện tại của PSG.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã công bố quyết định chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay, sau khi bị Real Madrid loại tại Champions League. Ông cũng thừa nhận một thực tế phũ phàng là việc thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh để kiểm soát phòng thay đồ của CLB này.

Brighton vs Man Utd: Hoàn thành mục tiêu - Bóng Đá

 HLV Emery bất lực với Neymar và các đồng đội.

"Tôi biết khi nào mình là người phải chịu trách nhiệm với toàn đội và khi nào thì không," ông chia sẻ trên Tactical Room. "Neymar đang là thủ lĩnh của PSG hoặc đúng hơn là đang trong quá trình trở thành một người như vậy."

"Tôi đã cố gắng mạo hiểm hơn, thảo luận và thay đổi mọi thứ trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, việc chưa bao giờ vô địch Champions League là điều gây bất lợi cho tiếng nói của tôi. Thành công là điều khiến lời nói của các HLV trở nên thuyết phục hơn." Trước đó, Edinson Cavani và Neymar đã có những mâu thuẫn trên sân cỏ nhưng đã hòa giải.

Mùa này, PSG đã trở lại thống trị nước Pháp bằng những danh hiệu quốc nội nhưng lại thất bại trong việc bành trướng thế lực ở sân chơi Champions League dù đã bỏ ra hơn 400 triệu Euro để mua lại bộ đôi Neymar và Mbappe.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục